ซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019) เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019) เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019) เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวของโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อรายการทีวีคนหนึ่ง ที่ต้องการที่จะเริ่มทำรายการแบบแปลกใหม่จึงคิดค้นโปรเจกต์โครงการมนุษย์แช่แข็ง 24 ชั่วโมงขึ้น แต่แล้วการทดลองก็เกิดการผิดพลาด นั้นทำให้เขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหลังเวลาผ่านไปนานถึง 20 ปี ในสภาพร่างกายที่ไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มจีชางอุค ที่มารับบทเป็น มาดงชาน

โปรดิวเซอร์ดาวเด่นแห่งวงการรายการวาไรตี้ในทีวี ที่ถูกแช่แข็งในขณะที่กำลังทำการทดลองรายการใหม่นั้นก็คือโครงการมนุษย์แช่แข็ง 24 ชั่วโมง คนต่อมาคือ วอนจินอา ที่มารับบทเป็น โกมีรัน เธอเป็นสาวเก่งที่ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงครอบครัวของตัวเอง เธอเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของสถานีโทรทัศน์ที่ได้เข้าร่วมโปรเจกต์แช่แข็งมนุษย์ เธอจึงเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกแช่แข็งเป็นเวลากว่า 20 ปี และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คือ ชาซอจิน มารับบทเป็น นาฮายอง ผู้ประกาศข่าวสาวเธอเป็นที่รักของแฟนหนุ่มโปรดิวเซอร์รายการทีวี 

มาดงชาน พวกเขาสองคนรักกันมาก จนกระทั่งที่ มาดงชาน มาหายตัวไป 20 ปี เวลาผ่านไปเธอจึงกลายเป็นผู้อำนวยการในบริษัทกระจายสัญญาณโทรทัศน์ ที่มีความเย็นชาหลังจากการที่แฟนของเธอหายตัวไป โดยซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019) ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019)

ซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019) เปิดเรื่องราวมาที่มาดงชาน และ โกมีรัน ทั้งสองคนเป็นผู้ที่เข้าร่วมโครงการแช่แข็งมนุษย์เป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมงซึ่งจะถ่ายทอดผ่านรายการวาไรตี้ชื่อดัง แต่แล้วโครงการก็เกิดความผิดพลาดทำให้ทั้งคู่ถูกแช่แข็งด้วยกัน และฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหลังเวลาผ่านไปนานกว่า 20 ปี

และที่แปลกก็คือหน้าตาและสภาพร่างกายของทั้งคู่ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่ผลข้างเคียงหลังจากที่พวกเขาฟื้นขึ้นมา นั่นคือ พวกเขาจะมีอุณหภูมิร่างกายให้คงอยู่ที่ 33 องศาเซลเซียส พวกเขาจึงต้องรักษาในส่วนนี้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ แล้วพวกเขาทั้งสองคนจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป มาติดตามชมกันได้ในซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019)

ซีรี่ย์เรื่องนี้ในช่วงแรกๆก็สนุกนะคะ แต่พอเรื่องดำเนินต่อไปสักพักเราจะรู้สึกได้ทันทีว่า ซีรี่ย์มันเริ่มช้าๆเฉื่อยๆ แต่ยังดีค่ะที่ซีรี่ย์เรื่องนี้มีพระเอกสุดหล่ออย่างจีชางอุค มาเล่น เรียกได้ว่าแค่ดูหนุ่ม จีชางอุค ก็คุ้มแล้วค่ะ กับซีรี่ย์เรื่อง Melting Me Softly (2019)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #Melting Me Softly (2019)