รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty ซีรี่ย์แนวโรแมนติก ดร่าม่า สะท้อนสังคม 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty ซีรี่ย์แนวโรแมนติก ดร่าม่า สะท้อนสังคม 

โดยซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก ดร่าม่า สะท้อนสังคม แถมยังเป็นซีรี่ย์เรื่องแรกที่หนุ่ม คิมอูซอก อดีตสมาชิกวง X1 ซึ่งเดบิวต์มาจากรายการ Survival ชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้รับบทเป็นนักแสดงนำเรื่องแรกอีกด้วย ซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่น ที่ต้องเผชิญกับชีวิตตัวเองที่มาพร้อมทั้งปัญหาและอุปสรรคมากมาย  ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสอย่างหนุ่ม คิมอูซอก ที่มารับบทเป็น อีฮยอนจุน นักศึกษาหนุ่ม

ผู้ที่มีความสนใจในการทำเพลง เขาเป็นคนที่มีความฝันและความมุ่งมั่นในการทำเพลง แถมเขายังเป็นคนที่เข้าสังคมไม่เก่งอีกด้วย เขาและสาวแชดาฮีทั้งคู่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แถมยังเคยเรียนโรงเรียนเดียวกันอีกด้วย คนต่อมาคือสาว ฮันซองมิน ที่รับบทเป็น แชดาฮี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่ชีวิตนี้เธอต้องตั้งใจและมุ่งมั่นกับการเรียนพิเศษกว่าคนอื่นๆ แถมเธอใช้ชีวิตแบบต้องยึดติดกับเป้าหมายที่ผู้เป็นแม่ตั้งไว้ราวกับว่าเธอยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมและเหตุนี้เองที่ทำให้เธอกลายเป็นคนที่พูดน้อย เก็บกด

และเข้าสังคมไม่เก่ง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำกันในวันนี้นั้นก็คือ พัคซังนัม ที่มารับบทเป็น ฮาจุน เพื่อนสนิทที่ไม่คิดแค่เพื่อนของ แชดาฮี ทั้งคู่เรียนพิเศษที่เดียวกันจึงทำให้สนิทกัน โดยฮาจุนเป็นหนุ่มออตประจำมหาลัยเลยก็ว่าได้ แต่เขากลับไม่มองใครนอกจาก แชดาฮี เท่านั้นโดยซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTV

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty

ซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ชีวิตของพวกเขากำลังเข้าสู่ช่วงวัยของการบรรลุนิติภาวะหรืออายุครบ 20 ปี นั่นเอง และนี่เองที่เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนในชีวิตของพวกเขา เพราะพวกเขาจะต้องเจอกันการเปลี่ยนแปลงมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพื่อน ความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องครอบครัว ทุกอย่างล้วนส่งผลผลต่อชีวิตของเขาทั้งสิ้น แล้วพวกเขาจะสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายในชีวิตของพวกเขาได้ไหม มาเอาใจช่วยไปกับพวกเขากันในซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Twenty

ซีรี่ย์เรื่องนี้สามารถตีเผยถึงชีวิตและความกดดันของวัยรุ่นได้ดี เราจะได้เห็นปัญหาต่างๆมากมาย และที่สำคัญเลยคือปัญหาครอบครัว ที่พ่อแม่มักจะกดดันลูกๆให้ ลูกๆใช้ชีวิตตามแบบที่พ่อแม่ต้องการ นอกจากนี้เนื้อเรื่องยังมีความเข้มข้น ชวนติดตาม สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูต้องหามาดูได้แล้วนะคะกับซีรี่ย์สะท้อนสังคมเรื่อง Twenty-Twenty

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก  www.inter-tv.co

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #Twenty-Twenty