รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรงเรียน โรแมนติก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรงเรียน โรแมนติก

เรื่อง Live On (2020) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรงเรียน โรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวสวยสุดป็อปปูล่าในโรงเรียนที่เมื่อพูดชื่อเธอก็ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะใคร ๆ ก็ต่างชื่นชอบในความสวยของเธอ แต่ภายใต้ความป๊อปนั้นเธอกลับเก็บซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้และมีคนพยายามจะออกมาแฉ เธอจึงต้องรีบหาตัวคนคนนั้นให้ได้โดยเร็ว ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮวังมินฮยอน รับบทเป็น โกอึนแทค ชายหนุ่มผู้รักในความสมบูรณ์แบบ ในโรงเรียนเขาหน้าที่เป็นหัวหน้าชมรมกระจายเสียง

ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้รับการนับถือจากสมาชิกชมรมทุกคน คนต่อมาคือจองดาบิน รับบทเป็น แบคโฮรัง สาวสวยหน้าตาน่ารักและดูดี เธอจึงเป็นคนดังระดับท็อปทั้งในโลกออนไลน์และในโรงเรียน แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับมีเพื่อนสนิทเพียงแค่คนเดียวเพราะเธอมีบุคลิกที่ดูเย่อหยิ่ง และวันหนึ่งมีบุคคลปริศนาพยายามจะเปิดเผยความลับบางอย่างของเธอ ทำให้เธอต้องพยายามกระจายเสียงเพื่อหาตัวคนคนนั้น

คนต่อมาคือโนจงฮยอน รับบท โดอูแจ เพื่อนสนิทของโกอึนแทคที่คอยช่วยเหลือเขาเสมอ คนต่อมาคือยังฮเยจี รับบท จีโซฮยอน ผู้ช่วยหัวหน้าชมรมกระจายเสียง เธอเป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนยอกเยี่ยม คนต่อมาคือยอนอู รับบท คังแจอี แฟนสาวของโดอูแจ และคนสุดท้ายที่มาจะแนะนำในวันนี้คือชเวบยองชาน รับบท คิมยูชิน ชายหนุ่มที่มีสติปัญญาฉลาดหลักแหลมแต่ดันเจ้าเล่ห์ โดยซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020) ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020) เปิดเรื่องราวมาที่เด็กสาวชั้นมัธยม เธอเป็นที่สนใจทั้งในโรงเรียนและในโลกออนไลน์ ด้วยความที่เธอเป็นสาวสวยและนำสมัย แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับมีเพื่อนเพียงคนเดียว เพราะเธอมีความหยิ่งจองหองในแบบของเธอเอง และมาวันหนึ่ง ดันมีคนบุคคลลึกลับพยายามจะขุดคุ้ยความลับในอดีตของเธอเพื่อออกมาเปิดเผย

เธอจึงจำเป็นต้องสมัครเข้าชมรมกระจายเสียง ซึ่งชมรมนั้นมีหัวหน้าชมรมคือชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบ โกอึนแทค สุดท้ายแบคโฮรังก็ได้เข้าร่วมชมรมนี้ และเธอก็ได้เริ่มที่พยายามสืบหาคนที่พยามยามเปิดโปงความลับที่เธอมี ความลับของเธอคืออะไรกันแน่ แล้วเธอจะสามารถเก็บมันเอาไว้ได้ต่อไปไหม ต้องติดตามในซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวโรงเรียนที่มีความน่าสนใจ และไม่ได้มีเนื้อเรื่องแค่ความรักใสๆวัยเรียนเท่านั้น เพราะฉะนั้นจึงขอยกมาแนะนำให้ทุกคนได้ดีกันกับซีรี่ย์เรื่อง Live On (2020)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.seoul2me.com

#ซีรี่ย์เกาหลีแนว #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #Live On (2020)