รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Live 2018 ซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Live 2018 ซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน

ซีรี่ย์เรื่อง Live 2018 เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวการทำงานขอเหล่าตำรวจที่ทำหน้าที่ในส่วนประจำออฟฟิศซึ่งในส่วนนี้อาจจะมาไม่ได้มีหน้าที่เกี่ยวกับการทำคดีมากนัก พวกเขาจึงต้องการที่จะหาคุณค่าของหน้าที่ของตัวเองด้วยการผดุงความยุติธรรมให้กับสังคม ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสาว แบซูจี ที่มารับบทเป็นจองยูมิ ที่มารับบทเป็น ฮันจองโอ ตำรวจสาวหน้าใหม่ ที่ตั้งใจสอบเข้ามาเป็นตำรวจ เพราะเคยโดนกีดกันจากตำแหน่งงานต่างๆ

แค่เพราะว่าเป็นผู้หญิง ทั้งที่มีเธอก็มีผลการเรียนที่ดีแถมประวัติการทำงานก็น่าสนใจ แต่ดันโดนปัดตก คนต่อมาคืออีกวางซู รับบทเป็น ยอมซังซู เจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าใหม่อีกคน เขาเข้ามาสอบเป็นตำรวจ เพราะเคยถูกหลอกให้ทำงานในบริษัทปลอมที่หลอกเอาเงินพนักงานและผู้ร่วมลงทุน ในการทำงานไม่ว่าเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีไหนคดีนั้นก็จะมีแต่ปัญหา ต้องขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชาอยู่เสมอๆ คนต่อมาคือแบซองอู มารับบทเป็น

โอยังชอน ตำรวจ ระดับหัวหน้า ที่โดนลดขั้นจนต้องมาทำงานใน สน. และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแบจองอ๊ก รับบทเป็น อันจางมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายคดีสตรีและเยาวชน คุณภรรยาของโอยางชอนโดยซีรี่ย์เรื่อง Live 2018 ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง  Live 2018

ซีรี่ย์เรื่อง Live 2018 เปิดเรื่องราวมาหลังจากที่ ฮันจองโอ พยายามสมัครงานมากมาย เธอหวังแค่จะได้ทำงานในบริษัทสักแห่ง และด้วยความที่เธอต้องหาเงินเลี้ยงดูแม่ไปด้วย เธอจึงต้องหางานพาร์ทไทม์ทำ และสุดท้ายเธอได้ตัดสินใจยืมเงินพ่อที่ทอดทิ้งเธอไปเพื่อเข้าโรงเรียนติวสอบ และด้วยความพยายามอย่างหนักของเธอจึงทำให้เธอสามารถสอบเข้าบรรจุเป็นตำรวจได้ และได้พบกับ ยอมซางซู

ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกบริษัทที่รับเขาเข้าทำงานหลอกเอาเงิน เขาจึงตัดสินใจเข้าสอบเพื่อเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังการหลังความพยายามเขาก็สอบเข้าได้ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทั้งคู่เข้ารับการฝึกงานที่หน่วยลาดตระเวณ ที่แห่งนั้น พวกเขาได้เรียนรู้สิ่งที่โรงเรียนตำรวจไม่ได้สอน และเรื่องราวต่างๆ ก็ทำให้พวกเขาพยายามที่จะเป็นตำรวจที่แท้จริงให้ได้ สุดท้ายเรื่องราวของตำรวจหน้าใหม่ทั้งสองคนนี้ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามในซีรี่ย์เรื่อง Live 2018

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Live 2018

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกดีนะคะ ปกติเราจะได้เห็นอีกวางซูในบทตลกโบกฮา แต่เรื่องนี้เหมือนเป็นการพลิกบทบาทของเขา ใครยังไม่เคยดูซีรี่ย์เรื่อง Live 2018 ต้องหามาดูแบบด่วนๆเลยนะคะ รับรองสนุกครบรส

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www10.breaknews.com

#Live 2018 #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี