รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจางซินเฉิง ที่มารับบทเป็น เจียงอี้ หัวหน้าวงและหนึ่งในสมาชิกวง Little Universe ส่วนตัวเขามีนิสัยเย็นชา รักสันโดษ ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย เขาไม่เก่งที่จะการแสดงออกทางอารมณ์ ซึ่งมาจากสาเหตุที่พ่อแม่ของเขาหย่าร้างกันเมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็ก

โดยหลังจากที่ได้เจอ อวี๋เซิงเซิงและครอบครัวของเธอ เขาก็อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นแบบครอบครัวของอวี๋เซิงเซิง คนต่อมาคือเหลียงเจี๋ย มารับบท อวี๋เซิงเซิง นักข่าวบันเทิง มีนิสัยร่าเริงมองโลกในแง่ดี เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของเจียซู่ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก Little Universe วันหนึ่งเธอต้องสัมภาษณ์เจียงอี้ เธอเลยแอบอ้างว่าเป็นแฟนคลับของเขา แต่แล้วก็มีเหตุบังเอิญทำให้พวกเขาสลับร่างกัน โดยซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง IQiYi

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You

โดยซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You เปิดเรื่องราวมาที่ความรักระหว่างไอดอลหนุ่มชื่อดังนามว่า เจียงอี้ ซึ่งเป็นหัวหน้าวง Little Universe และ อวี๋เซิงเซิง นักข่าวบันเทิงสาวสวย ที่วันหนึ่งทั้งคู่ได้เกิดอุบัติเหตุในลิฟต์ เป็นเหตุให้ทั้งคู่ต้องสลับร่างกัน จนเกิดเรื่องราวความวุ่นวายในชีวิตของทั้งคู่ขึ้น เพราะชายหนุ่มและหญิงสาวที่มีบุคลิกและลักษณะนิสัยแตกต่างกัน จำต้องมาสลับจิตวิญญาณในร่างกายของกันและกัน

ซึ่งการเข้าไปสัมผัสชีวิตของอีกคนนั้น ทำให้ทั้งคู่จะต้องพบเจอกับเรื่องราวมากมายที่ทั้งคู่ต่างก็คาดไม่ถึง และการสลับร่างในครั้งนี้ก็ตามมากลายเป็นพรหมลิขิต แล้วบทสรุปความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปกับพวกเขาได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องของจีนแผ่นดินใหญ่ที่น่าติดตามมาก เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่พระเอกนางเอกต้องสลับร่างกัน ทำให้เราจะได้ลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าทั้งสองคนจะทำยังไงต่อไป จะถูกจับได้หรือไม่ และด้วยนิสัยที่ต่างกันแบบสุดขั้ว ที่คนนึงก็เย็นชา ส่วนอีกคนก็สดใสพูดเยอะ ทำให้ซีรี่ย์ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ค่ะ รวมๆแล้วคือเป็นซีรี่ย์ที่น่าติดตาม ดูสนุก พระเอกงานดีมาก กับซีรี่ย์เรื่อง The Day of Becoming You

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.pelikulamania.com

#The Day of Becoming You #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์จีน