รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei แนวย้อนยุค แอคชั่น

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei แนวย้อนยุค แอคชั่น

ซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei เป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุค แอคชั่น โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหวังอี้ป๋อ ที่มารับบทเป็น เซี่ยอวิ่น ชายหนุ่มผู้ที่มีวิชาตัวเบาเป็นเลิศ เขาทั้วฉลาดหลักแหลม จิตใจดี และที่สำคัญคือมีคมรมดีมาก โดยเบื้องหลังเขาเป็นถึงฮ่องเต้ราชวงศ์ก่อนของราชวงศ์แคว้นใต้ คนต่อมาคือจ้าวลี่อิง มารับบท โจวเฟย หลานสาวของปรมาจารย์แห่งดาบใต้

เป็นบุตรสาวของหัวหน้าใหญ่แห่งสี่สิบแปดค่าย นางเป็นผู้สืบทอดวิทยายุทธ ดาบหิมะสังหาร คนต่อมาคือเฉินรั่วเซวียน มารับบท หลี่เซิง ญาติของโจวเฟย เป็นตัวสร้างปัญหาเพราะมีความใจร้อนที่อยากจะออกท่องยุทธภพ บิดาของเขาตายเพราะได้ช่วยชีวิตโจวเฟย ครอบครัวของโจวเฟยจึงดีต่อเขามาก

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจางฮุ่ยเหวิน มารับบทเป็น หวู่ฉู่ฉู่ บุตรสาวของแม่ทัพอู๋เฟยแห่งจงหวู่ นางเป็นสาวงาม แถมยังอ่อนโยน โดยพ่อแม่ของนางถูกฆ่า นางและน้องได้รับความช่วยเหลือจากสี่สิบแปดค่าย โดยซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei ได้ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTV

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei

ซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei เนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่ แคว้นเหลียงกับแคว้นเฉิน ในสมัยราชวงศ์เหนือใต้ ยุทธภพ หลี่เวย ฉายา ดาบใต้ ผู้เลื่องชื่อได้ทำการก่อตั้ง สี่สิบแปดค่ายโจร ขึ้น ณ หุบเขาสู่ซัน เพื่อต้อนรับบรรดาเหล่าจอมยุทธที่ตกยาก ต่อมาเมื่อ หลี่เวย เสียชีวิตลง ความเลื่องชื่อจึงเลือนไป เวลาผ่านมาหลายปี เซี่ยอวิ่น ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบเข้ามาในค่ายกลางดึก

และช่วยเหลือ โจวเฝ่ย หลานสาวของหลี่เวยไว้ ตั้งแต่นั้นชะตาที่ผูกพันของทั้งสองก็ก่อกำเนิดขึ้น ครึ่งปีหลังจากนั้น ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่กลับถูกตามล่าจากนักฆ่าหมู่ตึกเจ็ดพิฆาต ทำให้ทั้งสองถูกดึงเข้าไปอยู่ในแผนการร้าย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมาติดตามกันในซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei

แนะนำว่าใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวจอมยุทธอยู่แล้วต้องดูเรื่องนี้เลย เพราะสนุก ชวนติดตาม CG ดีงาม ภาพสวย ฉากต่อสู้ก็ทำออกมาได้ดี และนักแสดงเองก็งานดี แสดงดีไม่แพ้กันทุกคน ใครที่ยังไม่เคยดูลองดูนะคะ รับรองว่าสนุกค่ะ กับซีรี่ย์เรื่อง The Legend of Fei

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.wetv.vip

#รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี #The Legend of Fei