รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก

ซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ วาไรตี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมซูฮยอน ที่มารับบทเป็น แพ็คซึงชัน PD น้องใหม่ ที่เรียนจบทางด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง เพราะพ่อแม่ต้องการให้เป็นอัยการ แต่กลับผันตัวมาทำงานด้านโปรดิวเซอร์เพื่อผู้หญิงที่เขารัก คนต่อมาคือชาแทฮยอน มารับบทเป็น ราจุนโม PD รุ่นใหญ่ที่มีประสบการณ์ทำงานมา 10 ปี

ในวงการบันเทิง เขามีรายการอยู่มากมาย แต่กลับไม่มีผลงานที่สร้างชื่อเลยสักชิ้นตั้งแต่ทำงานมา คนต่อมาคือกงฮโยจิน มารับบท  ทัคเยจิน PD สาวมากประสบการณ์เพราะทำงานสายนี้มากว่า 10 ปี ในวงการบันเทิงเธอเป็นสาว เท่ หยิ่ง และไม่เคยปิดบังความรู้สึกเมื่อคิดยังไงเธอก็มักพูดอย่างนั้นออกมาตรงๆ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือไอยู มารับบท ซินดี้ นักร้องซูเปอร์สตาร์สาว

ที่กว่าจะมาเป็นนักร้องชื่อดัง เธอต้องเป็นเด็กฝึกหัดมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และแม้เธอจะเป็นสาวน้อยน่ารักขนาดไหน แต่เธอกลับได้ฉายาว่า เจ้าหญิงน้ำแข็ง เพราะใบหน้าของเธอมักจะไร้ความรู้สึก เพราเธอมักจะควบคุมอารมณ์ได้อย่างดีเสมอ โดยซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก ได้ออกอากาศทางช่อง KBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก

ซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊กเนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่ แพคซึงชาน โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อน้องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ KBS เขาได้มอบหมายให้ไปฝึกงานในทีมของ ราจุนโม โปรดิวเซอร์ผู้มากประสบการณ์ในรายการวาไรตี้ แต่กลับไม่มีรายการที่เป็นผลงานสร้างชื่อเลย และเขายังได้เจอกับ ทัคเยจิน โปรดิวเซอร์ที่ดูแลรายการเพลงชื่อดังอย่าง Music bank

และเมื่อเวลาผ่านไปเขาได้ก็รู้จักเธอมากขึ้น และก็เริ่มรู้สึกหลงรักรุ่นพี่คนนี้เข้า แต่ ทัคเยจิน เธอกลับแอบรัก ราจุนโม อยู่มาวันหนึ่ง แพคซึงชาน ก็ได้มีโอกาสรู้จักนักร้องชื่อดังอย่าง ซินดี้ และด้วยความซื่อของเขาก็ทำให้ ซินดี้ เกิดตกหลุมรักเขาซะงั้น แล้วเรื่องราวความรักและการทำงานของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมกันนะคะ ในซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก

ซีรี่ย์เรื่องนี้ขอบอกเลยว่านอกจากเราจะได้ความสนุก ความฟินแล้ว เรายังจะได้เข้าใจการทำงานของโปรดิวเซอร์อย่างเจาะลึกอีกด้วยนะคะ ในซีรี่ย์เรื่อง The Producer โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

#The Producer #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี