มาสนุกไปกับซีรี่ย์ใหม่แกะกล่องเรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง

มาสนุกไปกับซีรี่ย์ใหม่แกะกล่องเรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง

ซีรี่ย์เรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง เป็นซีรีย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางอายุกว่าพันปี ที่ยังรอคอยรักแรกให้กลับมาเกิดยังโลกมนุษย์อีกครั้ง ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม อีดงอุค ที่มารับบทเป็น อียอน จิ้งจอกเก้าหางเทพเจ้าโบราณของเกาหลี ทำหน้าที่ลงโทษเหล่าสัตว์ประหลาดที่ก่อความอันตรายในกับโลกมนุษย์

คนต่อมาคือสาว โจโบอา ที่รับบทเป็น นัมจีอา โปรดิวเซอร์รายการเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ ตลอดเวลาที่ทำงานเธอพยายามตามหาและเปิดโปงเรื่องลี้ลับ เพื่อให้รายการที่เธอทำมีเรตติ้งสูง โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าการตามล่าหาความจริงนี้จะทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตราย

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้นั้นก็คือหนุ่ม คิมบอม ที่รับบทเป็น อีรัง จิ้งจอกเก้าหาง ที่มีนิสัยใจร้อน และชอบหาเรื่องพี่ชายอย่าง อียอน เสมอเพราะทั้งสองมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน โดยซีรี่ย์เรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง VIU

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง

เปิดเรื่องมาซีรี่ย์ก็พาเราย้อนไปเมื่อหลายร้อยปีก่อน ณ ป่าช่องเขาจิ้งจอก ที่ที่เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหางเป็นเทพอยู่ที่นั้น โดยวันหนึ่งเขาก็ได้เจอกับมนุษย์สาวเข้าและตกหลุมรักเธอ แต่แล้วมนุษย์สาวที่เขารักก็ต้องมาตายไป ทำให้เขาใจสลาย จนทำการฝ่าฝืนกฎและนั้นเองที่เป็นเหตุทำให้เขาหลุดจากตำแหน่งเทพแห่งขุนเขา เวลาผ่านมาหลายร้อยปี เขาก็ยังพยายามตามหามนุษย์สาวที่เขารักอยู่

เพราะเธอได้สัญญากับเขาว่ามาจะกลับมาเกิดใหม่ จนเขาได้มาพบเขากับเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังหนีตายจากการโดนทำร้ายของประหลาด และด้วยความที่เด็กคนนั้นมีหน้าตาคล้ายกับมนุษย์สาวที่เขาเคยรัก เขาจึงช่วยเธอเอาไว้ เวลาผ่านมา 21 ปี เด็กสาวในวันนั้นโตมาเป็น สาวสวยชื่อว่า นัมจีอา โปรดิวเซอร์รายการเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ ที่พยายามตามหาพ่อแม่ที่หายไป และพยายามที่จะเปิดโปงเรื่องลี้ลับต่างๆ ทั้งคู่พบกันอีกครั้ง และมีเหตุที่ทำให้ต้องมาทำภารกิจร่วมกัน แล้วเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางและพีดีสาวรายการโทรทัศน์ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันกับซีรี่ย์เรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง

ต้องบอกเลยว่าดูซีรี่ย์ไปแค่ 2 ตอนก็ทำให้ติดหนักมาก เพราะขนาดเปิดมาแค่ตอนแรก ซีรี่ย์ก็ทำได้ดีทั้งเนื้อเรื่องและภาพประกอบ CG ต่างๆ ที่สำคัญคือหนุ่มอีดงอุค หล่อมาก เป็นจิ้กจอกที่ยิ่งดูยิ่งฟิน เรียกได้ว่าใครยังไม่ดูหามาดูกันได้แล้วนะคะกับซีรี่ย์เรื่อง The Tale of a Gumiho เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง

คะแนนของเรื่องนี้ 9.5/10

อ้างอิงภาพจาก  www.viu.com 

#The Tale of a Gumiho #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี