ซีรี่ย์แฟนตาซีสุดอลังการเรื่อง The King: Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ

ซีรี่ย์แฟนตาซีสุดอลังการเรื่อง The King- Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ

โดยซีรี่ย์เรื่อง The King: Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ เป็นซีรี่ย์แนว แฟนตาซี โรแมนติก ที่บวกความดราม่าเข้าไปด้วย เนื้อเรื่องของซีรี่ย์เป็นเรื่องราวของโลกคู่ขนาด ที่มาบรรจบกันที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มอีมินโฮ ที่เพิ่งออกจากกรมได้ไม่นาน

โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็น อีกน กษัตริย์แห่งจักรวรรดิเกาหลี ที่พยายามจะปิดประตูเชื่อมโยงระหว่าง โลกคู่ขนานทั้งสอง และสาว  คิมโกอึน ที่รับบทเป็น ตำรวจนักสืบสาวจองแทอึล ที่ดำเนินชีวิตอยู่ในสาธารณรัฐเกาหลี ซีรี่ย์เรื่อง The King: Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ ได้ออกอากาศทางช่อง TVN  ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix และ Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์แฟนตาซีสุดอลังการเรื่อง The King: Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ

โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของ อีกน กษัติย์หนุ่มแห่งจักรวรรดิเกาหลี ที่เขานั้นต้องเสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก เพราะ อีริม น้าแท้ๆของตัวเอง ซึ่งเป็นกบฏฆ่าพ่อเขา เพื่อต้องการโค่นล้มอำนาจเก่าและครองบัลลังก์เสียเอง โดยในตอนนั้น อีรีม ก็เกือบจะฆ่าพระเอกไปแล้วด้วย แต่โชคยังดี มีคนมาช่วยไว้ทัน หลังจากวันนั้น เวลาผ่านไป อีก โตขึ้นเป็นกษัติย์หนุ่มรูปหล่อ

แต่ถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็ไม่เคยลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น และพยายามจะหาตัวของ อีรีม ในพบตลอดเวลาที่ผ่านมา จนเขาได้พบเข้ากับ ประตูที่จะสามารถเดินทางไปยังโลกคู่ขนานอีกใบได้ และเมื่อเขาเดินทางไปที่นั่นเขาก็ได้พบกับ นักสืบสาวจองแทอึล   โดยอีกน เล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนาดให้ นักสืบสาวจองแทอึล  ฟังและยังพาเธอเดินทางข้ามประตูไปยังโลกของเขาอีกด้วย และเรื่องราวต่างๆก็ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น 

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The King: Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ

ซีรี่ย์เรื่องนี้เหมือนเป็นการตอนรับการกลับมาของหนุ่ม ลีมินโฮ ซึ่งเขาเพิ่งออกจากกรม เพราะฉะนั้น เราจะได้ชมการแสดงของเขาอีกครั้งให้หายคิดถึง ไม่พอเนื้อเรื่องยังมีความเข้มข้น มีปมตัวละครให้เราติดตามเรื่อยๆ ที่สำคัญคือ CG เยี่ยม ภาพสวย อลังการแบบสุดๆ และอีกอย่างที่จะไม่พูดถึงไม่แลยก็คือ ฉากเลิฟซีนในเรื่อง ที่จะมีมาให้ผู้ชมอย่างเราฟินกันเป็นระลอกๆ เพราะนั้นจะพลาดไม่ได้แล้วนะคะ กับซีรี่ย์แฟนตาซีสุดอลังการเรื่อง The King: Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี #The King: Eternal Monarch