หญิงสาวผู้มองเห็นอนาคตกับซีรี่ย์เรื่อง While You Were Sleeping

หญิงสาวผู้มองเห็นอนาคตกับซีรี่ย์เรื่อง While You Were Sleeping

ซีรี่ย์เรื่อง While You Were Sleeping เป็นซีรี่ย์เกาหลี แนว กฎหมาย โรแมนติก ดราม่า ที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสาว แบซูจี ที่รับบทเป็น นัมฮงจู หญิงสาวผู้ที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ จากการฝัน และหนุ่ม อีจงซอก รับบทเป็น ชองแจชัน อัยการหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น และเป็นที่ยอมรับนับถือในวงการกฎหมาย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ออกอากาศทางช่อง SBS  ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix และ Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์หญิงสาวผู้มองเห็นอนาคต เรื่อง While You Were Sleeping

ซีรี่ย์เปิดเรื่องมาที่สาวนัมฮงจู เธอเป็นคนที่มักจะฝันเห็นอนาคตมาตลอด โดยตัวเธอเองก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เธอฝันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นที่เธอรู้แน่ชัดก็คือ มันจะเกิดขึ้นจริงตามที่เธอฝันเสมอ ในคืนหนึ่งเธอก็ได้ฝันเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่เคยพบเขามาก่อน และเขาคนนั้นก็คือ ชองแจชาน อัยการหนุ่ม เพื่อนบ้านคนใหม่ของเธอ โดยครั้งแรกที่นัมฮงจู และ ชองแจชาน พบกันพวกเขาไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันสักเท่าไหร่

แต่ต่อมา แจชานก็ได้รู้ว่า ฮงจู เป็นแฟนเก่าของ อียูบอม รุ่นพี่โรงเรียนกฎหมายที่เคยบาดหมางกับเขาในอดีต และที่สำคัญ อียูบอม ยังเป็นสาเหตุให้แม่ของฮงจูต้องตาย และนั่นทำให้ฮงจูฆ่าตัวตายในที่สุด แต่เรื่องทั้งหมดนี้กลับเป็นเพียงความฝันของแจชาน เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ความฝันกลายเป็นจริง แล้วเขาจะยับยั้งเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้หรือไม่ มาติดตามชมกันได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง While You Were Sleeping

ความประทับใจหลังดู ซีรี่ย์หญิงสาวผู้มองเห็นอนาคต เรื่อง While You Were Sleeping

ซีรี่ย์เรื่องนี้ทำให้เราได้ข้อคิดขึ้นมาหนึ่งอย่างนั้นก็คือ การมองเห็นอนาคตไม่ใช่เรื่องที่ดีเสมอไป เพราะนั้นมันจะนำมาซึ่งความวิตกกังวล เหมือนกับฮงจู นางเอกของเรื่อง ที่เมื่อเธอสามารถมองเห็นอนาคต เธอก็จะต้อง เครียดและหาทางช่วยทุกคนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในบางครั้งที่เธอไม่สามารถทำได้สำเร็จ เธอก็จะโทษตัวเอง แล้วกลายเป็นความทุกข์

และนอกจากตัวเนื้อเรื่องที่น่าสนใจนี้แล้ว ความน่ารักของคู่พระนางในเรื่องก็ดีมาก ทั้งคู่แค่มีเข้ากัน รับรองว่าใครที่ได้ดู จะต้องฟินจิกหมอนไปตามๆกันอย่างแน่นอนค่ะ แฟนๆของหนุ่ม อีจองซอก และสาว แบจีซู ไม่ควรพลาดกับซีรี่ย์หญิงสาวผู้มองเห็นอนาคต เรื่อง While You Were Sleeping

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.monomax.me

#While You Were Sleeping #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี