รีวิวซีรี่ย์ The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

รีวิวซีรี่ย์ The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

ซีรี่ย์ The K2  รหัสรักบอดี้การ์ด เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว แอคชั่น โรแมนติก ดราม่า ที่เล่าถึงเรื่องราวของอดีตนายทหารมือฉมัง ที่ต้องผันตัวเองมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับลูกสาวของว่าที่ผู้ว่าที่กำลังลงสมัครในตำแหน่งประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสาวสวยอย่างยุนอา ที่มารับบทเป็น โกอันนา ลูกสาวนอกสมรสของผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีเกาหลีใต้

โดยเธอเติบโตขึ้นท่ามกลางความสนใจของคนอื่นๆ และยังใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวตัดขาดจากโลกภายนอก คนต่อมาคือหนุ่มสุดหล่อ จีชังอุค ที่มารับบทเป็น คิมเจฮา บอดี้การ์ดพิเศษ JSS ที่ในอดีตเขาเคยเป็นทหารให้กับหน่อย K2 ประเทศเกาหลี แต่ในปัจจุบันเขามารับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับสาว โกอันนา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ ซงยุงอา ที่มารับบทเป็น ชเวยูจิน ภรรยาของผู้ชิงตำแหน่งประธานาธิบดีเกาหลี

ภายนอกเธอดูเป็นคนที่มีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาคนทั่วไป แต่ลึกๆแล้วกลับเป็นคนโหดร้าย และทำทุกอย่างได้เพื่อเป้าหมายของตัวเอง โดยซีรี่ย์เรื่อง The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

โดยซีรี่ย์เรื่อง The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด เปิดมาที่เรื่องราวของ คิม เจฮา อดีตทหารรับจ้างของ PMC Blackstone ที่ในอดีตเคยเป็นทหารแต่กลับกลายมาเป็นคนเร่รอน และต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนๆในต่างแดน และที่เขาต้องใช้ชีวิตเช่นนั้นก็เป็นเพราะถูกใส่ร้ายว่าฆ่า ราเนีย อดีตแฟนสาวของเขาในขณะที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ในประเทศอิรัก

แต่แล้ววันหนึ่งก็มีคนเรียกตัวเขากลับไปยังเกาหลีใต้ เพื่อมารับภารกิจในการเป็นบอดี้การ์ดของ ชเว ยูจิน เจ้าของบริษัทอารักขาและคุ้มครองความปลอดภัยชื่อบริษัทว่า เจเอสเอส  ซีเคียวริตี้ และยังต้องมารับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับสาว โกอันนา แต่แล้วในตอนหลังความสัมพันธ์ของเขาและโกอันนาก็ค่อยๆเปลี่ยนไป แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามต่อกันในซีรี่ย์เรื่อง The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

หลังดูจบต้องยกให้ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวแอคชั่นในดวงใจอีกเรื่องเลยก็ว่าได้เพราะ นอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นแล้ว ฉากต่อสู้ซีรี่ย์ก็สามารถทำออกมาได้ดี ที่สำคัญคือฉากโรแมนติก ก็ฟินจิกหมอนกันไปกับความหล่อของหนุ่มจีชังอุค เพราะฉะนั้นแนะนำเลยค่ะสาวกซีรี่ย์ไม่ควรพลาดกับซีรี่ย์เรื่อง The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

คะแนนของซีรี่ย์ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.tvpoolonline.com

#The K2 #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี