ซีรี่ย์  I am not a robot  หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ

ซีรี่ย์  I am not a robot  หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ

ซีรี่ย์เรื่อง I am not a robot  หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอต้องมาทำงานโดยการปลอมเป็นหุ่นยนต์ เพื่อหลอก CEO บริษัทใหญ่ หวังจะให้เขาลงทุนกับทีมผลิตหุ่นยนต์ด้วย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ยูซึงโฮ ที่รับบทเป็น มินคยู CEO หนุ่มผู้มีอาการภูมิแพ้มนุษย์ และสาว แชซูบิน รับบท โจจีอา หญิงสาวที่อยู่ก้ำกึ่งระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ออกอากาศทางช่อง MBC  ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix และ Viu

เนื้อเรื่องย่อ ของซีรี่ย์ I am not a robot  หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ

ซีรี่ย์เริ่มเรื่องมาที่ โจจีอา เธอเป็นคนที่หลงใหลในการทำสิ่งประดิษฐ์ แต่ที่บ้านของเธอไม่ค่อยเห็นด้วย เธอจึงต้องหางานอื่นทำ และเก็บการทำสิ่งประดิษฐ์ไว้เป็นเพียงงานอดิเรก วันหนึ่งแฟนเก่าของเธอที่เป็นศาสตราจารย์ด้านการประดิษฐ์หุ่นยนต์ เขาได้ทำหุ่นยนต์ที่มีหน้าตาเหมือนเธอออกมา และจะต้องส่งหุ่นยนต์ตัวนี้ให้พระเอกทดลอง แต่ก่อนถึงวันที่ต้องจัดส่ง หุ่นยนต์ดันเกิดปัญหาขึ้นมา แฟนเก่าของเธอจึงมาขอช่วยในโจจีอา ช่วยแกล้งเป็นหุ่นยนต์ เพื่อที่จะส่งไปให้กับพระเอก

โดยโจจีอา เธอก็ตกลงเพราะกำลังต้องการเงินไปใช้ทำสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่พอดี โดยวันแรกที่เธอได้ทำงานปลอมเป็นหุ่นยนต์เธอก็ได้รู้ว่า มินคยู  พระเอกของเรื่องเป็นโรคแพ้การสัมผัสมนุษย์ หากเขาเกิดสัมผัสมนุษย์เข้า เขาจะมีอาการผื่นขึ้นและหายใจไม่ออก แต่แปลกมากเมื่อ มินคยู โดนตัว โจจีอา เขากลับไม่เป็นอะไรเลย ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว โจจีอา เป็นมนุษย์ไม่ใช่หุ่นยนต์ และด้วยความใกล้ชิดที่เขาสองคนมีต่อกันก็ค่อยๆก่อตัวเป็นความรัก แล้วความรักระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์จะเป็นไปได้ไหม แล้วมินคยู จะรู้ไหมว่าแท้จริงแล้วหุ่นยนต์ที่เขารักเป็นมนุษย์  ต้องติดตามต่อในซีรี่ย์เรื่องนี้นะคะ

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ I am not a robot  หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ

ในช่วงแรกที่ดูซีรี่ย์เรื่องนี้บอกเลยค่ะ ลุ้นมากๆ ว่าพระเอกจะจับได้ไหม ที่นางเอกเป็นมนุษย์ไม่ใช่หุ่นยนต์ และยิ่งเรื่องเริ่มดำเนินมาเรื่อยๆ ความน่ารักของหุ่นยนต์และมนุษย์ก็ค่อยๆมีเพิ่มขึ้นทำให้ผู้ชมฟินไปตามๆกัน ต้องบอกก่อนว่าซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวเบาสมอง เนื้อเรื่องจึงไม่ได้มีความเข้มข้นมากนัก ใครที่ต้องการดูซีรี่ย์เบาสมองฟินๆ แนะนำเรื่อง I am not a robot  หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.movieandserieswithme.blogspot.com

# I am not a robot #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี