รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020) ซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020) ซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020) เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นซงฮายุน ที่มารับบทเป็น ซอจีซอง โปรแกรมเมอร์ทีมด้านการพัฒนา AI ที่เน้นการทำงานเกี่ยวกับฟังก์ชั่นของการควบคุมบ้านอัจฉริยะ ตัวเธอเองทั้งทุ่มเทแรงกายทั้งทุ่มเทแรงใจในด้านการทำงานและความรักอย่างเต็มที่

คนต่อมาคืออีจุนยอง มารับบทเป็น จองกุกฮี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เขาเองสามารถอยู่ได้แบบสบายๆถึงแม้จะไม่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนใช้เหมือนคนอื่น คนต่อมาคือยุนโบมี มารับบทเป็น มุนเยซึล เพื่อนสนิทของ ซอจีซอง เป็นหญิงสาวที่ตกหลุมรักคนอื่นได้อย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่เคยผ่านความสัมพันธ์ที่ยากลำบากมาก่อน

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโจอูแจ มารับบทเป็น ฮันยูจิน ทันตแพทย์หนุ่ม โดยซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020) ได้ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ ซอจีซอง พนักงานสาวผู้ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจแบบเต็มที่ให้กับการทำงานพัฒนาเทคโนโลยี AI เป็นโปรเจกต์ตู้เย็นอัจฉริยะ ที่วันหนึ่งเธอได้บังเอิญอัปเดตชิพพิเศษลงไปในตัวเครื่อง ทำให้จากปกติแทนที่ตัวตู้เย็นจะทำงานตามรูปแบบที่เคยวางไว้

กลับกลายเป็นว่าตู้เย็นมีระบบสามารถเจาะลึกข้อมูลส่วนตัวเมื่อบอกข้อมูลประวัติเบื้องต้นของบุคคลนั้นๆได้ ทำให้ตู้เย็นอัจฉริยะนี้กลายเป็นเครื่องมือที่มีฟังก์ชั่น AI หรือปัญญาประดิษฐ์ เพื่อนำมาใช้วิเคราะห์ว่าผู้ชายคนไหนที่พวกเธอควรหรือไม่ควรออกเดตด้วย เพื่อต้องการช่วยให้ผู้หญิงสามารถตามหารักแท้ได้โดยไม่เลือกคนที่ผิดอีกต่อไป แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมกันใน ซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Please Don’t Date Him (2020)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ที่มีเนื้อหาสบายๆมีความผ่อนคลาย เน้นไปในเรื่องของการใช้ชีวิตรักหนุ่มสาว และปัญหาเรื่องราวชีวิตต่างๆ และด้วยที่มีการเล่าเรื่องแบบสบายๆทำให้เราดูได้เรื่อยๆเลยค่ะ ปมดราม่าก็ไม่ค่อยมีนะคะ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ซีรี่ย์ดูจืด หรือดูไม่น่าติดตาม เพราะเรายังตัวละครหลักๆในเรื่องทั้ง 3 คนให้ได้ติดตามอยู่ค่ะ ใครที่อยากหาซีรี่ย์แนวสบายๆ จิ้นๆ ฟินๆ ก็ลองดูนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Please Don’t Date Him (2020)

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.herworld.com

#Please Don’t Date Him #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี