เรื่อง Sweet Home ซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ เหนือธรรมชาติ ระทึกขวัญ

เรื่อง Sweet Home ซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ เหนือธรรมชาติ ระทึกขวัญ

ซีรี่ย์เรื่อง Sweet Home เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ เหนือธรรมชาติ ระทึกขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราวของขุมนรกในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่หนุ่ม ชาฮยอนซู อาศัยอยู่และเขากำลังเตรียมตัวเผชิญกับความอันตรายและสยองขวัญเหล่านั้น ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นซงคัง ที่มารับบทเป็น ชาฮยอนซู นักเรียนชั้นมัธยมปลายผู้สูญเสียครอบครัวของตัวเองไป

และนั่นก็เป็นเสมือนบาดแผลที่อยู่ในใจของเขามาโดยตลอด และเรื่องราวที่เขากำลังจะต้องเผชิญเมื่อเขาย้ายเข้ามาในอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ก็กำลังจะเกิดขึ้น คนต่อมาคืออีจินอุค รับบทเป็น พยอนซังอุค ชายที่หนุ่มหน้าตาไม่เป็นมิตร ที่เก็บซ่อนความลับและเต็มไปด้วยความลึกลับในตัวเขาเอง โดยซีรี่ย์เรื่อง Sweet Home สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix 

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Sweet Home

ซีรี่ย์เรื่อง Sweet Home เปิดเรื่องราวมาที่ชาฮยุนซู นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่ก่อนหน้าเขาเลือกที่จะขังตัวเองอยู่แต่ในห้อง ไม่พูดไม่จากับใครทั้ง พ่อ แม่ และน้องสาว จนวันหนึ่งเขาก็ได้รับข่าวร้ายว่าทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ฮยุนซู เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากและไม่สามารถที่จะอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดินได้อีก จึงตัดสินใจย้ายออกจากบ้านและไปเช่าอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ โทรม ๆ แห่งหนึ่งอยู่

โดยที่อพาร์ตเมนต์แห่งนั้นเขาก็ยังคงเก็บตัวในห้อง และสั่งรามยอนมาประทังชีวิตไปวัน ๆ จนวันหนึ่งเกิดเหตุประหลาดขึ้นทั่วโลก ผู้คนทั่วไปเกิดกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่เกิดจากกิเลสภายในจิตใจของแต่ละคน โดยพวกมันจะคอยไล่ล่าเอาชีวิตคนที่เหลืออยู่ ฮยุนซูรวมถึงผู้คนในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ที่เหลือรอด

จึงจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในการรักษาชีวิตของตัวเองต่อไป และถือเป็นการช่วยให้โลกนี้พ้นภัยก่อนที่จะสายเกินไปอีกด้วย เรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะสามารถเอาชนะเหล่าปีศาจได้ไหม มาเอาใจช่วยไปกับพวกเขาในซีรี่ย์เรื่อง Sweet Home กันนะคะ

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Sweet Home

ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงชั้นนำมากมายมาร่วมแสดง นอกจากนี้พล็อตเรื่องของซีรี่ย์ก็มีความแปลกใหม่และน่าสนใจ ทำให้ผู้ชมอย่างเราๆอยากที่จะติดตามชม นอกจากนี้ภาพและฉากต่างๆในซีรี่ย์ก็ทำออกมาได้ดี ถึงเรื่องส่วนใหญ่จะอยู่แค่ในอพาร์ตเมนต์ แต่เรากลับไม่ได้รู้สึกเบื่อใดๆ กลับกันเราดันตื่นเต้นไปกับเหล่าในในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ด้วยซ้ำ ขอแนะนำนะคะสำหรับซีรี่ย์เรื่อง Sweet Home รับรองสนุกไม่ผิดหวังค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.movie.kapook.com

#รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี #Sweet Home