รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ

ซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเหรินซื่อห่าว มารับบทเป็น ซูมู่อวิ๋น หนุ่มสุดหล่อ เป็นแชมป์บาสเกตบอลสามสมัย เขาเพรียบพร้อมทั้งหน้าตา และการเรียนเก่งระดับหัวกะทิ แต่ดันมีนิยสันเย็นชา ปากร้าย คนต่อมาคือสวี่หย่าถิง มารับบท ซูเนี่ยนเฟิง สาวน้อย น่ารัก สดใส ที่ได้เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตอนเด็กจนลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นก่อนอายุเจ็ดขวบ

คนต่อมาคือเจิ้งฟ่านซิง มารับบท เล่าตีอิ้น ผู้ชายอบอุ่นที่กำลังทุกข์ทรมานจากอาการป่วย เขามีจิตใจอบอุ่น คนต่อมาคือเกาอวี้เฟย มารับบทเป็น หลั่วจื่อฮุ่ย เพื่อนที่ดีที่สุดของซูเนี่ยนเฟิง คนต่อมาคือเซียวข่ายจง มารับบท ฉินเหยา ชายหนุ่มที่ทั้งร่าเริง กระตือรือร้น เรียบง่าย ละเอียดอ่อน

และเป็นหัวหน้าทีมบาสเกตบอล โดยเขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ซูเนี่ยนหลงรักมาโดยตลอด และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือหลิวเจ๋อเอ๋อร์ มารับบทโอวหยางอวี่ เป็นเจ้าของบริษัทโอวหยางกรุ๊ป เขาทั้งรวย ทั้งหล่อ แต่กลับมีนิสัยชั่วร้ายเล็กน้อย ซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ ออกอากาศทางประเทศเกาหลีจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTV

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ

โดยซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ เปิดเรื่องราวมาที่ จัวอีเฟิง หญิงสาวที่สูญเสียพ่อแม่ไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเธออายุครบ 7 ขวบ และเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป โดยก่อนที่พ่อแม่ของเธอจะเสียก็ได้ฝากเธอเอาไว้กับเพื่อนสนิท

ซึ่งเป็นพ่อแม่ของซูม่ออวิ๋นและทั้งสองก็ได้เติบโตมาด้วยกันโดย จัวอีเฟิง อายุมากกว่าซูม่ออวิ๋น 2 ปี จึงมีฐานะเป็นพี่สาว ในช่วงมัธยมปลายจัวอีเฟิง ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะเข้าคณะแพทย์ เพราะว่าอยากจะรักษาโรคประหลาดของเล่อตีอิ้น แต่แล้วความจริงในการเกิดอุบัติเหตุของพ่อแม่ของเธอก็ได้ถูกเปิดเผยโดยโอวหยางอวี่ ทำให้เริ่ม จัวอีเฟิง เข้าใจผิดเกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนั้น

จึงได้ไปขอออกจากครอบครัวซูเพื่อไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ และเพื่อไปสืบหาความจริงของอุบัติเหตุดังกล่าว แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมใน ซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ

เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องหนึ่งของฝั่งจีนที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดราม่า และมีเนื้อเรื่องเข้มข้น แต่ถึงจะดราม่าขนาดไหนความน่ารักและโรแมนติกของคู่พระนาง ก็ช่วยเสริมให้ซีรี่ย์ดูมีความอบอุ่นมากขึ้น ในซีรี่ย์เรื่อง Sweet First Love (2020) รักใกล้ตัว หัวใจ

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.wetv.vip 

#Sweet First Love #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์