รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน

ซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก  คอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวเฮ่อซีอีโอแห่งเฮ่อซื่อกรุ๊ปและนักจิตวิทยาเด็ก ที่ทั้งสองได้มารู้จักกันจนกลายเป็นความรัก ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเว่ยเจ๋อหมิง มารับบทเป็น เฮ่อเฉียวเยี่ยน หนุ่ม CEO รูปหล่อของ Heshi Group เป็นคนมีเหตุผล เผด็จการ มีนิสัยที่เย็นชา มีลูกชายอยู่หนึ่งคนแต่ลูกของเขามีปัญหาไม่ยอมพูดกับใคร

และไม่ชอบเข้าหาผู้คนเลย จนคุณหมอนักจิตวิทยา ก็ได้เข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กับสองพ่อลูกคู่นี้ คนต่อมาคือหูอี้เสวียน มารับบทเป็น ฉินอี่เย่ว คุณหมอนักจิตวิทยาสาวสวย ที่มีนิสัยอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี เธอทั้งสวย เก่ง เรียกได้ว่าเพรียบพร้อม และเธอยังยอมสละทุนที่จะได้ไปเรียนต่อเมืองนอกให้แฟนหนุ่ม แต่เขากลับทรยศเธอโดยการไปมีผู้หญิงคนใหม่ โดยซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง IQiYi

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน

โดยซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน เปิดเรื่องราวมาที่ ฉินอี่เยว่ คุณหมอนักจิตวิทยาที่ได้ยินว่าแฟนเก่าของเธอกำลังจะได้รับรางวัลจากงานวิทยานิพนธ์ ซึ่งเธอเป็นคนริเริ่มทำ เธอจึงตัดสินใจไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อที่จะเอาเรื่องแฟนเก่า แต่ปรากฏว่ากลับเข้าหาผิดคน ซึ่งคนนั้น คือ เฮ่อเฉียวเยี่ยน แทน

และที่นั่น เธอได้ช่วยเหลือหนู เฮ่อเหว่ยเฟย หรือ เสี่ยวเป่า ลูกชายของเฮ่อเฉียวเยี่ยนโดยบังเอิญ ซึ่งการพบกันครั้งแรกนี้ หนูน้อยที่ไม่ยอมเปิดใจให้ใครเข้าหา กลับรู้สึกถูกชะตากับฉินอี่เยว่ เพราะ เสี่ยวเป่า กลายเป็นเด็กที่ไม่ยอมพูด หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อ 5 ปีก่อน เพราะฉะนั้น เฮ่อเฉียวเยี่ยน จึงพยายามตามหาหมอที่จะมาดูแลลูกชายของเขา ซึ่ง ฉินอวี่เยว่ ก็เป็นคนที่เขากำลังเลือก และเมื่อรู้ว่าลูกชายของเขายอมให้เธอใกล้ชิดได้

เขาให้เธอมาเป็นหมอที่ดูแลเสี่ยวเป่า แต่การจะให้เธอตอบตกลงมาเป็นหมอก็ไม่ง่าย ขณะที่ เฮ่อเฉียวเยี่ยน และ เสี่ยวเป่า พยายามหาทางให้เธอมาเป็นหมอให้ ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาเกิดบานปลาย เมื่อ เฮ่อเฉียวเยี่ยน กลับประกาศขอแต่งงานกับ ฉินอวี่เยว่ กลางงานเลี้ยงของโรงพยาบาลที่เธอทำงานอยู่ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมใน Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นที่พูดถึงมากๆจากความน่ารักของหนูน้อยเสี่ยวเปา และความสนุก โรแมนติกของเนื้อเรื่อง แนะนำเลยค่ะ ใครอยากฟินจนจิกหมอนต้องดู กับซีรี่ย์เรื่อง Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.reuangyor-series.blogspot.com

#Unforgettable Love #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี