รีวิวซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี

ซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวเมโลดราม่า โรแมนติก โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นยูจีแท ที่มารับบทเป็น ฮันแจฮยอน ในยุคปัจจุบัน ซึ่งเป็นหนุ่มนักธุรกิจวัย 40 ที่มีทั้งเกียรติยศและชื่อเสียงรวมถึงเงินทอง แต่กลับมีนิสัยเย็นชา คนต่อมาคือจินยอง มารับบทเป็น ฮันแจฮยอน ชายหนุ่มในวัย 20+ ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำของกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองในมหาวิทยาลัย

เขาเป็นคนที่ไฟแรงและรักความถูกต้องมากเหนือสิ่งอื่นใด คนต่อมาคืออีโบยอง มารับบทเป็น ยุนจีซูในยุคปัจจุบัน เธอโตมาจากครอบครัวที่มีเกียรติของผู้อำนวยการสำนักงานอัยการ แต่ด้วยอุปสรรคในชีวิตมากมายและปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นทำให้ ยุนจีซู ในวัย 40 ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากในการใช้ชีวิตพร้อมกับลูกชายของเธอ โดยเธอทำงานเป็นเพียงพนักงานว่าจ้างตามสัญญาเท่านั้น

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจอนโซนี มารับบทเป็น ยุนจีซู ในวัย 20+ เธอได้รับการเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่มีฐานะและเรียนเปียโนมาโดยตลอด เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและเชื่อในตัวเอง ซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี

โดยซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี เปิดเรื่องราวมาที่ ฮันแจฮยอน ชายหนุ่มนักธุรกิจในวัย 40 กว่าที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เขามีทั้งความร่ำรวยและเกียรติยศ โดยในสมัยที่เขาเป็นนักศึกษา เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่แตกต่างจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิง ตอนนั้นเขาได้เข้าร่วมกลุ่มขับเคลื่อนทางการเมืองและได้พบกับ ยุนจีซู รักแรกของเขา

และในปัจจุบันเขาก็ได้กลับมาพบกับเธอที่เป็นรักแรกของเขาอีกครั้ง ในปัจจุบัน ยุนจีซู เธอเป็นหญิงสาวในวัย 40 กว่า เป็นทั้งคุณแม่และพนักงานรับจ้างชั่วคราว ชีวิตของเธอดำเนินไปอย่างยากลำบาก และการกลับมาพบกันในครั้งนี้เอง ที่เป็นบ่อเกิดของความรัก แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี

ซีรี่ย์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นซีรี่ย์น่ารักกุ๊กกิ๊ก แต่เป็นซีรี่ย์ที่พูดถึงมุมมองความรักในโลกความเป็นจริง ที่ไม่ได้สวยหรู ไม่ได้สวยงามอย่างใจคิด และมีอุปสรรคตามมามากมาย แต่ถึงจะค่อนข้างดราม่าก็ยังแฝงความอบอุ่นหัวใจเอาไว้ ในซีรี่ย์เรื่อง When My Love Blooms (2020) ลูกไม้หลากสี

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com 

##รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี #When My Love Blooms