รีวิวซีรีส์ Black (แบล็ค) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกลึกลับ ทริลเลอร์

รีวิวซีรีส์ Black (แบล็ค) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกลึกลับ ทริลเลอร์

ซีรี่ย์ Black เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกลึกลับ ทริลเลอร์ ที่น่าสนใจ ซึ่งซีรี่ย์เป็นเรื่องราวของยมทูตที่มีทำหน้าที่รับดวงวิญญาณคนตายเดินทางไปยังปรโลก แต่แล้ววันหนึ่งคู่หูยมฑูตของเขาเกิดหายสาบสูญไป เขาจึงจำเป็นต้องมายังโลกมนุษย์เพื่อสืบหาตัวคู่หูที่หายไปและนำกลับไปยังปรโลกให้ได้

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ซงซึงฮอน ที่รับบทเป็น แบล็ค หรือ ฮันมูกัง นักสืบที่ถูกยมทูตสิงร่างเพื่อตามหาคู่หูยมฑูตที่หายไปเพื่อนำกลับสู่ปรโลก และสาวโกอารา ที่มารับบทเป็น คังฮารัม สาวที่มีสามารถพิเศษคือเธอสามารถมองเห็นความตายล่วงหน้าหรือเงาของความตายได้ โดยซีรี่ย์เรื่อง Black (แบล็ค) ออกอากาศทางช่อง OCN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Black (แบล็ค)

โดยซีรี่ย์เปิดเรื่องราวมาที่ปรโลก ขณะที่ยมทูตตนหนึ่งกำลังพาดวงวิญญาณที่เขาดูแลเดินทางไปยังปรโลก แต่แล้วเขาก็ดันรู้ว่ายมทูตคู่หูใหม่ที่เขาต้องสอนงานดันหลบหนีหายไป แถมยังไปสิงร่างมนุษย์อีก เขาจึงต้องเดินทางไปตามหาคู่หูที่หนีไปกลับคืนมา โดยในการตามจับครั้งนี้เขาเลือกที่จะใช้วิธีการสิงค์ร่างของตำรวจหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ฮันมูกัง

เพื่อใช้ร่างของ ฮันมูกัง สืบและตามหาคู่หูยมฑูตที่หายไป โดยในขณะที่เขาอยู่ที่โลกมนุษย์เขาก็ได้พบกับหญิงสาวที่มีชื่อว่าคังฮารัม โดยคังฮารัม เธอมีพลังวิเศษคือสามารถมองเห็นความตายล่วงหน้าหรือเงาของความตายได้ เขาจึงขอให้เธอมาช่วยเขาตามหาคู่หูที่หายไป แต่แล้วในขณะที่แบล็คและสาวคังฮารัมทำภารกิจ ทั้งคู่กลับพยายามฝ่าฝืนกฎของสวรรค์

โดยพวกเขาดันไปช่วยชีวิตคนกำลังที่อยู่ในโชคชะตาแห่งความตาย และด้วยความใกล้ชิดนี่เองที่ทำให้แบล็คใจตกหลุมรักกับมนุษย์สาวคังฮารัมในตอนที่เขาอาศัยอยู่ในร่างมนุษย์ แล้วเรื่องราวความรักของยมทูตและมนุษย์จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามกันในซีรี่ย์เรื่อง Black (แบล็ค)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Black (แบล็ค)

ด้วยความที่ซีรี่ย์เรื่อง Black (แบล็ค) เป็นซีรี่ย์ที่มีพลอตเรื่องแปลกใหม่ เนื้อหาของเรื่องจึงมีเข้มข้นและน่าสนใจ โดยถึงเนื้อหาของซีรี่ย์จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณและความตาย แต่ผีในเรื่องกลับไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เราสามารถดูได้โดยที่ไม่ต้องปิดตา และในส่วนของความฟินซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีน้อยหน้า เพราะคู่พระนางเคมีเข้ากันสุดๆ เรียกได้ว่าจิกหมอนทุกตอนเลยทีเดียว

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#ซีรี่ย์ Black #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี