มาฟินไปกับแวมไพร์สุดหล่อ กับซีรี่ย์เรื่อง Blood เทพบุตรแวมไพร์

มาฟินไปกับแวมไพร์สุดหล่อ กับซีรี่ย์เรื่อง Blood เทพบุตรแวมไพร์

ซีรี่ย์เรื่อง Blood เทพบุตรแวมไพร์ เป็นซีรี่ย์แนว การแพทย์, แวมไพร์, ดราม่า, โรแมนติก, สืบสวน โดยซีรี่ย์เล่าเรื่องราวของแวมไพร์ตนหนึ่ง ที่พ่อและแม่ของเขาถูกฆาตกรรม และนั่นก็ทำให้เขาต้องการสืบว่าใครกันแน่ ที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อแม่เขา เขาจึงต้องหาวิธีแก้ไขให้ตัวเองกลับเป็นมนุษย์ปกติ

โดยใช้ชีวิตแผงตัวปะปนอยู่กับมนุษย์ด้วยการเป็นศัลยแพทย์ผู้เก่งกาจ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม อันแจฮยอน ที่รับบทเป็น ปาร์คจีซัง แวมไพร์หนุ่มหล่อของเรา และสาว คู ฮเย-ซ็อน ที่รับบทเป็น ยู รี ทา นางเอกของเรื่อง โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ออกอากาศทางช่อง KBS  ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix และ Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Blood เทพบุตรแวมไพร์

เนื้อเรื่องเปิดมาที่พระเอกของเรื่อง พัคจีซัง ที่เขาเป็นแวมไพร์ ที่เกิดจากพ่อแม่ซึ่งเป็นแวมไพร์เช่นกัน แต่แล้ววันหนึ่งพ่อและแม่ของเขาก็ถูกฆาตกรรม อย่างไรวี่แววของคนร้าย เรื่องนี้กลายเป็นปมในใจเขา และนี่เองก็เป็นเหตุผลให้เขา ต้องการสืบว่าใครกันที่เป็นคนร้าย โดยเขาคิดค้นวิธีต่างๆมากมาย รวมไปถึงการปะปนอยู่กับมนุษย์ด้วยการเป็นศัลยแพทย์ ในโรงพยาบาลแทมิน

และที่นั่นเองที่ทำให้เขาได้พบกับ หมอยูริต้า โดยทั้งสองคนต้องทำงานด้วยกัน และยิ่งทั้งสองสนิทกันมากขึ้น ก็เหมือนว่าจะรู้ความลับของกันและกันมากขึ้นเช่นกัน โดยระหว่างที่พัคจีซังทำงานที่นี่ เขาก็ได้สงสัย ผอ.อีแจอุค เพราะดูเหมือนจะมีบางอย่างที่ ผอ.อีแจอุค เกี่ยวข้องกับการตายของพ่อแม่เขา แล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร แล้วความลับระหว่างพัคจีซังและหมอยูริต้า จะแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ได้ไหม ต้องติดตามกันนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Blood เทพบุตรแวมไพร์

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Blood เทพบุตรแวมไพร์

โดยในช่วงแรกที่ดูซีรี่ย์เรื่องนี้จะเกิดความรู้สึกงงๆนิดหน่อย เพราะไม่เข้าใจว่าพระเอกที่เป็นแวมไพร์เขามีความเป็นมาอย่างไร แต่เมื่อดูมาสักพักก็เริ่มเข้าใจ และแล้วความงงนั้นก็ค่อยเปลี่ยนเป็นความสนุก เพราะเนื้อเรื่องค่อยๆเข้มข้นขึ้น จากการตามหาค้นร้ายของพระเอก ไม่พอซีรี่ย์ยังมีฉากหวานๆเรียนความฟินจากผู้ชมกันได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น ขอฝากไว้เลยนะคะกับซีรี่ย์เรื่องนี้ รับรองว่าใครได้ดู ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน 

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.drama.kapook.com

#รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี #Blood เทพบุตรแวมไพร์