ย้อนวัยไปกับซีรี่ย์จีนแนวมัธยมเรื่อง A Love So Beautiful

ย้อนวัยไปกับซีรี่ย์จีนแนวมัธยมเรื่อง A Love So Beautiful

ซีรี่ย์เรื่อง A Love So Beautiful เป็นซีรี่ย์จีนแนวมัธยมใสๆ โรแมนติก โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่ง ที่แอบชอบหนุ่มข้างบ้านมาตั้งแต่เด็กๆ และไม่ว่าเธอจะพยายามจีบเขามากแค่ไหน ก็เหมือนสูญเปล่าเพราะเขาจะไม่เคยมองมาที่เธอเลย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม หูอีเทียน

ที่รับบทเป็น เจียงเฉิน หนุ่มน้อยแสนเย็นชา ที่ปิดหัวใจตัวเองเอาไว้ไม่เปิดให้ใครเข้ามาง่ายๆ และสาวน้อยน่ารักอย่าง เฉินเย่ว์ ที่รับบท เฉินเสี่ยวซี สาวน้อยที่แอบรักเจียงเฉินมาโดยตลอด ซีรี่ย์เรื่อง A Love So Beautiful ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง netflix 

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง A Love So Beautiful

เรื่องราวของซีรี่ย์ A Love So Beautiful เริ่มต้นจากสาวน้อยน่ารักที่มีชื่อว่า เฉินเสี่ยวซี โดยตั้งแต่เด็กๆ เธอได้แอบรักหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ข้างบ้านเธอ มีนามว่า เจียงเฉิน แต่ถึงอย่างนั้น ความรักของเธอก็ไม่ได้มาง่ายๆเพราะ เจียงเฉิน ดันเป็นคนที่เย็นชาและปิดใจ จากปมปัญหาครอบครัวของเขา

โดยสาวน้อยเฉินเสี่ยวซี ก็ไม่ได้ล้มเลิกความพยายามและตามจีบ เจียงเฉิน มาโดยตลอด จนเธอกับเขาได้อยู่โรงเรียนเดียวกันในช่วงมัธยมปลาย และที่แห่งนี้เองก็เป็นเหมือนที่ที่ทำให้ความรักระหว่างเธอและเจียงเฉิน ก็ค่อยๆก่อตัวขึ้น ตั้งแต่มัธยมปลาย ล่วงเลยไปจนถึงมหาลัย แต่แล้วเรื่องราวที่ไม่ควรเกิดก็ดันเกิดขึ้น

พราะ เจียงเฉินและเฉินเสี่ยวซี ดันมีเรื่องเข้าใจผิดจนทั้งคู่ทะเลาะและแยกจากกันไปเป็นเวลาหลายปี และดันมาบังเอิญเจอกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะได้กลับมาคบกันไหม ต้องติดตามกันกับซีรี่ย์จีนเรื่อง A Love So Beautiful

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง A Love So Beautiful

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ที่ทำให้ใครหลายๆคน กลับไปคิดถึงช่วงเวลาวัยมัธยม คิดถึงช่วงเวลาที่เราเคยมีรักครั้งแรก มันชั่งสดใสและสวยงาม ไม่เพียงเท่านี้เพราะซีรี่ย์ยังตีเผยถึงเรื่องของปัญหาครอบครัวอีกด้วย เหมือนกับในซีรี่ย์ที่ครอบครัวของเจียงเฉิน แตกแยกจนทำให้เขากลายเป็นเด็กเก็บกดและปิดใจ แต่แล้วความรักก็ชนะทุกอย่าง เพราะเมื่อเขาได้มาพบกับ เฉินเสี่ยวซี ความสดใสและความรักของเธอทำให้เขา กลับมาเป็นคนที่ร่าเริงอีกครั้ง ขอแนะนำสำหรับใครที่ต้องการดูซีรี่ย์รักเบาสมอง ต้องห้ามพลาดกับซีรี่ย์จีนเรื่อง A Love So Beautiful

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

#รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี #A Love So Beautiful