ซีรี่ย์ย้อนยุคเรื่อง  moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

ซีรี่ย์ย้อนยุคเรื่อง  moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

ซีรี่ยเรื่อง moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ เป็นซีรี่ย์ย้อนยุคแนว แฟนตาซี โรแมนติก ที่บวกความดราม่า ซีรี่ย์เป็นเรื่องราวของสงครามการแย่งชิงบัลลังก์ระหว่างสายเลือดพี่น้อง ในยุคประวัติศาสตร์เกาหลี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Lee Joon Ki รับบทเป็น วังโซ (องค์ชายสี่) Kang Ha Neul รับบทเป็น วังอุค (องค์ชายแปด)

Hong Jong Hyun รับบทเป็น วังโย (องค์ชายสาม) Yoon Sun Woo รับบทเป็น วังวอน (องค์ชายเก้า)

Byun Baek Hyun รับบทเป็น วังอึน (องค์ชายสิบ) Nam Joo Hyuk รับบทเป็น วังอุค แพคอา (องค์ชายสิบสาม) Ji Soo รับบทเป็น วังจอง (องค์ชายสิบสี่) Kim San Ho รับบทเป็น วังมู (องค์ชายหนึ่ง/รัชทายาท) และคนสุดท้ายนั่นก็คือสาว ไอยู ที่มารับบทเป็น แฮซู นางเอกของเรื่อง  โดยซีรี่ย์เรื่อง moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์  ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อ ของซีรี่ย์ moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

เนื้อเรื่องเปิดมาที่เรื่องราวของสาวโกฮาจินวัย 25 ปี โดยชีวิตของเธอมักจะพบเจอกับเรื่องร้ายๆเสมอ จนหลายครั้งที่เธอเกิดความคิดท้อแท้ในชีวิต ในวันหนึ่งขณะที่เธอกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่สวนสาธารณะ บังเอิญเธอเห็นเด็กตกน้ำที่บ่อในสวน ไม่รอช้าเธอจึงรีบกระโดดลงไปช่วยเด็กคนนั้นทันที และแล้วความมหัศจรรย์ก็ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น เพราะเธอดันข้ามมิติทะลุไปโผล่ที่อ่างอาบน้ำของเหล่าองค์ชายรูปงาม ในสมัยราชวังโครยอแทน

และเมื่อเธออยู่ที่นั่นเธอกลับไม่ได้อยู่ในร่างของโกฮาจิน เพระเธอดันไปอยู่ในร่างของ หญิงสาวที่ชื่อแฮซู แทนโดยขณะที่เธออยู่ที่นั่นเธอก็ต้องปรับตัว หลายอย่างเพื่อให้เธอยังสามารถอยู่ที่นั้นต่อไปได้ เพราะขณะที่เธออยุ่ในร่างนั้น เธอไม่มีความทรงจำของผู้หญิงที่ชื่อแฮซูหลงเหลืออยู่เลย โดยระหว่างอยู่ที่นั่น แฮซูก็ได้พบกับองค์ชายวังโซ และเริ่มเกิดความรู้สึกดีดีกับองค์ชาย ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมือง การแย่งชิงราชบัลลังก์ที่เกิดขึ้นในวังหลวง แล้วเรื่องราวของโกฮาจิน ในร่างของแฮซู จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันในซีรี่ย์เรื่อง moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

ต้องบอกก่อนว่าประเทศเกาหลีมีซีรี่ย์แนวข้ามมิติ มาหลายเรื่องแต่เรื่องนี้ถือว่าสามารถทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เพราะเนื้อเรื่องมีความเข้มข้น ชวนให้เราติดตาม และที่สำคัญเหล่าองค์ชายของซีรี่ย์เรื่องนี้ก็งานดีกันมากๆ เรียกว่าแค่ดูเหล่าองค์ชายก็ถือว่าคุ้มแล้ว เพราะฉะนั้นขอแนะนำสำหรับคนที่ชอบดูซีรี่ย์แนวย้อนยุคกับซีรี่ย์เรื่อง moon lovers scarlet heart ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.nekosdrama.wordpress.com

#moon lovers scarlet heart ryeo #ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี