รีวิวซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful

ซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful เป็นซีรี่ย์แนวเกาหลีที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของรักสามเส้าของ  2 พี่น้องคู่หนึ่งที่ดันเกิดตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงกำลังเปลี่ยนแปลงไป ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอิมซูฮยาง ที่มารับบทเป็น โอเยจี สาวสวยผู้ที่เป็นศิลปินนักปั้นงานเซรามิกเธอเป็นคนที่มีจิตใจใสบริสุทธิ์ แข็งเข้มและเด็ดเดี่ยวในเวลาเดียวกัน ความฝันของเธอเป็นความฝันที่แสนจะธรรมดานั้นก็คือ ความฝันที่จะมีชีวิตที่สงบสุขแบบธรรมดาทั่วไป แต่ก็ดูเหมือนอะไรๆจะยาก เพราะเธอดันต้องตกอยู่ในวังวนรักสามเส้ากับพี่น้อง 2 หนุ่ม คนต่อมาคือจีซู รับบทเป็น ซอฮวัน ชายหนุ่มความฝันอยากที่จะเป็นสถาปนิก และเขาดันไปแอบรักแฟนพี่ชายของตัวเอง คนต่อมาคือฮาซอกจิน รับบทเป็น ซอจิน พี่ชายของซอฮวัน เขาเป็นนักแข่งรถและเป็นหัวหน้าทีมแรลลี่ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บตัว เขาเป็นคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ต้องการ และสิ่งที่เขาต้องการในตอนนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นการครอบครองหัวใจของโอเยจี และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คือฮวังซึงออน รับบทเป็น แครี จอง แฟนเก่าซอจินที่ยังตัดใจจากเขาไม่ได้ โดยซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful

ซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful เปิดเรื่องราวมาที่ โอเยจี สาวสวยศิลปินนักปั้นเครื่องเซรามิก ตั้งแต่เด็กเธอมีความใฝ่ฝันเพียงอย่างเดียวคือ เธออยากตามหาความสุขแบบคนธรรมดา แต่ชีวิตเธอกลับต้องมาพลิกผันเพราะเธอดันเอาตัวเองเข้ามาอยู่ในวังวนความสัมพันธ์รักสามเส้ากับชาย 2 คนที่เป็นพี่น้องกัน

ซึ่งคนน้อง ซอฮวัน เขาทำงานเป็นนักออกแบบตกแต่งภายใน และได้ตกหลุมรัก โอเยจี ตั้งแต่แรกพบ และนั่นเองที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องกลายมาเป็นศัตรูหัวใจกับพี่ชายตัวเอง ซอจิน นักแข่งรถและหัวหน้าทีมแรลลี่ โดยเขาเริ่มชอบโอเยจีครั้งแรกตอนที่พบเธอที่ร้านของพ่อ แต่ แครี จอง แฟนเก่าของซอจิน ก็ยังตัดใจจากแฟนเก่าของเธอไม่ได้เช่นกัน แล้วเรื่องราวความรักที่แสนจะยุ่งเหยิงครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวรักโรแมนติกที่ค่อนข้างจะซับซ้อน เพราะมีตัวละครหลายตัวเข้ามาผัวพันในความสัมพันธ์ แต่นี้เองก็เป็นเหมือนจุดเด่นที่ทำให้ซีรี่ย์เรื่อง When I was the Most Beautiful  มีความน่าสนใจ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี