รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Whisper

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Whisper

ซีรี่ย์เรื่อง Whisper เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวกฎหมาย ดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้พิพากษาผู้ที่ยึดหลักความยุติธรรมมาเป็นสิ่งแรก เขาตัดสินคดีความตามความถูกต้องโดยไม่สนใจว่าจะขัดต่อผลประโยชน์ของใคร หน้าที่การงานของเขากำลังไปได้ดีจนต้องมาสะดุดลงเพราะคำตัดสินที่ไปเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอีซังยุน ที่มารับบทเป็น อีดงจุน เขาเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้พิพากษาผู้ผดุงความยุติธรรม จากประวัติการทำงานที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออำนาจของผู้มีอิทธิพลต่อคนไหนก็ตาม แต่แล้ววันหนึ่ง เขากลับต้องพ่ายแพ้ต่อการถูกกดดันจากผู้มีอิทธิพล คนต่อมาคือพัคเซยอง มารับบทเป็น ชเวซูยอน ทายาทคนเดียวของสำนักงาน  กฎหมายแทแบ็คและคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คืออีโบยอง มารับบท ชินยองจู ศัตรูคู่แค้นของดงจูเพราะดงจูดันไปวางแผนถ่ายคลิปขณะเธอมีความสัมพันธ์กับคนอื่นก่อนวันแต่งงานของเธอ โดยซีรี่ย์เรื่อง Whisper ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Whisper

ซีรี่ย์เรื่อง Whisper เปิดเรื่องราวมาที่อีดงจุน ผู้พิพากษาผู้ผดุงความยุติธรรม จากประวัติการทำงานที่ไม่ยอมแพ้ต่ออำนาจของผู้มีอิทธิพลต่างๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง เขาก็ต้องพ่ายแพ้ต่อการกลั่นแกล้ง กดดันของผู้มีอิทธิพลอย่าง ชเวอิลฮวาน

ซึ่งเป็นเจ้าของสำนักทนายความชื่อดัง ดงจุน จำต้องตัดสินให้ ชินชางโฮ นักข่าวที่ตั้งใจเปิดโปงความผิดของลูกสาวของอิลฮวาน ให้มีความผิดฐานฆาตกรรมเพื่อนของตน ทั้งที่ทั้งหมดมันไม่ใช่ความจริง ชินยองจูเธอจึงต้องการที่จะทวงคืนความยุติธรรมให้พ่อของเธอ ท้ายที่สุดชินยองจูจะสามารถคืนความยุติธรรมให้แก่พ่อผู้ที่กำลังเจ็บป่วยได้หรือไม่ แล้วความรักจะก่อตัวขึ้นจากความแค้นได้อย่างไร ต้องติดตามในซีรี่ย์เรื่อง Whisper

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Whisper

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวกฎหมาย ที่มีความซับซ้อนมากๆอีกเรื่องหนึ่ง เพราะด้วยความที่ตัวละครแต่ละตัวมีพื้นปมที่แตกต่างกันออกไปจึงทำให้ซีรี่ย์มีความน่าสนใจ และชวนให้เราอยากที่จะติดตามมาขึ้น ความแค้นในตอนแรกของพระเอกนางเอกที่มีต่อกัน ค่อยๆแปรเปลี่ยนมาเป็นความรัก เราจึงยังจะได้เห็นฉากโรแมนติกจากคู่พระนางอยู่บ้างถึงแม้ไม่ได้มากมายอะไร เพราะฉะนั้นขอแนะนำซีรี่ย์เรื่อง Whisper ไว้ด้วยนะคะ ใครที่ไม่เคยดู ลองหามาดูกันดู รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#Whisper #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี