รีวิวซีรีย์วายสุดโรแมนติกเรื่อง “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series”

รีวิวซีรีย์วายสุดโรแมนติกเรื่อง “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series”

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับหนึ่งในซีรีย์วายของไทยที่เป็นที่นิยมมากมาย แม้จะจบไปนานแล้วแต่ก็ยังมีหลายคนกลับมาย้อนดูใหม่เป็นสิบ ๆ รอบเลย ถือเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดของซีรีย์วายสุดโรแมนติกเรื่อง “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series” เพราะตั้งแต่เป็นนิยายคนก็ซื้อกันมาอ่านจนหนังสือในร้านแทบไม่เพียงพอ และพอนำมาสร้างเป็นซีรีย์ก็ปัง อินและฟินจนมูฟออนไม่ได้ จะสนุกแค่ไหนนั้นเราอ่านกันเลย

เรื่องย่อซีรีย์ “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series”

ซีรีย์ “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันของโชคชะตาอันมาจากด้ายแดงในชาติก่อนของ “ภาม” นักศึกษาปีหนึ่งที่เขานั้นรู้สึกว่าตัวเองได้พบกับคนที่รอมาตลอดชีวิตเมื่อพบกับ “ดีน” นักศึกษาปีสามที่รู้สึกเหมือนตัวเองพยายามตาหาใครสักคนมาตลอดชีวิตเหมือนกัน เมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน โชคชะตาจะพาให้พวกเขาสมหวังหรือต้องพรากจากกันเหมือนชาติก่อน…มาร่วมลุ้นกัน

ความน่าสนใจของซีรีย์ “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series

ซีรีย์ “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series” เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าถึงแรงกรรมและโชคชะตาที่นำพาให้ทุกคนในชาติก่อนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยเฉพาะภามกับดีนที่ชาติก่อนพวกเขาคือ “กรณ์” กับ “อินทัช” สองคู่รักร่วมเพศชายที่เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะแตกต่างกันและด้วยความที่สมัยนั้น ความรักเรื่องการรักเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับของสังคมเหมือนอย่างทุกวันนี้ทำให้พวกเขาที่ถูกครอบครัวขัดขวางจนไปสุดท้ายได้แค่นั้นต้องฆ่าตัวตายตามกันไป

จนทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ฝ่ายภามนั้นก็ยังมีนิสัยเหมือนชาติก่อนคือเป็นเด็กหนุ่มที่สดใสร่าเริง ส่วนดีนนั้นก็จะออกแนวผู้ใหญ่ออกแนวหนุ่มแฮนด์ซั่ม และมีดีกรีความฮอตสูง ซึ่งแม้นิสัยของทั้งคู่ไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่เพราะแรงปรารถนาในชาติก่อน ความรักที่ยังคงค้างคาไม่สมหวัง ทำให้ความรู้สึกรักของพวกเขาถูกส่งต่อมาจนถึงปัจจุบัน จนเกิดเป็นเรื่องราวมากมายที่ฟินสุดติ่ง มีเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อนเข้ามาด้วย และออกจากกึ่งดราม่าหน่อย ๆ 

แต่ภามกับดีนคงไม่รู้ว่าการที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แท้จริงแล้วมีสื่อหลักอย่าง “ด้ายแดง” ที่พ่อของพวกเขาทั้งสองซึ่งรู้สึกผิดได้ผูกมันไว้ให้คนสองคนเพื่อได้ครองคู่กันในชาตินี้ด้วย

ข้อคิดดี ๆ จากซีรีย์ “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series

ซีรีย์ “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series” ได้สอนให้เรารู้ว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้กับมนุษย์ทุกคน ไม่มีฐานะและไม่มีเพศ แค่ใจของเราบอกว่าเขาคือคนที่ใช่ เพียงเท่านี้ก็ไม่มีอะไรจะมาแยกเราให้พรากจากกันได้แล้ว เพราะเมื่อเรารักใคร เราก็จะพยายามทำความรักของเราให้มันออกมาสวยงามที่สุด แม้สุดท้ายจะเป็นเช่นไร แต่มันไม่เคยมีคำว่า “ท้ายสุด” เมื่อเราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งอยู่ดี

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับ “ด้ายแดง Until We Meet Again The Series”

[Official Trailer] Until We Meet Again | ด้ายแดง

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.thairath.co.th/

รูปภาพที่ 3 : https://kazz-magazine.com/

#ด้ายแดง Until We Meet Again The Series #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์