รีวิวซีรีย์เกาหลียอดฮิต “True Beauty ความลับของนางฟ้า”

รีวิวซีรีย์เกาหลียอดฮิต “True Beauty ความลับของนางฟ้า”

เราเชื่อว่าตอนนี้หลายคนก็ยังคงฟินและลุ้นไปกับการ์ตูนเรื่อง “ความลับของนางฟ้า” ที่ให้อ่านใน Webtoon กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วเพราะเป็นการ์ตูนของเกาหลีกินเวลามาอย่างยาวนานหลายปีจนตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบซึ่งทำให้เราลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของคู่พระนางหนึ่งหญิงสองชายที่ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นพระเอก

เพราะพวกเขาต่างหลงรักในจิตใจที่งดงามของนางเอกทั้งที่รู้ว่าตัวจริงของเธอไม่สวยเหมือนเวลาอยู่ภายใต้ใบหน้าที่เติมแต่งด้วยเครื่องสำอาง จนเมื่อไม่นานมานี้ความลับของนางฟ้าก็ได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีย์โดยใช้ชื่อเรื่องว่า “True Beauty” ซึ่งได้นักแสดงนำสุดป๊อปอย่าง “มุนกายอง” ,“ชาอึนวู” และ “ฮวังอินยอบ”มาทำให้เกิดกระแสโด่งดังไปทั่วเอเชียในขณะนี้ 

เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี True Beauty ความลับของนางฟ้า”

ซีรีย์เกาหลี “True Beauty ความลับของนางฟ้า” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “อิมจูกยอง” หญิงสาวผู้ที่ใช้ทักษะการแต่งหน้าเพื่อเสริมความมั่นใจและซ่อนเร้นรูปลักษณ์ที่ไม่พึงต้องการจะเห็นของใครหลายคน หลังพบกับประสบการณ์เจ็บปวดในอดีต ซึ่งในวันแรกของการเริ่มต้นชีวิตเด็กมัธยมปลายในสถานที่ใหม่ทำให้เธอได้ไปพบกับ “อีซูโฮ”(ชาอึนวู) หนุ่มหล่อผู้มีบาดแผลในจิตใจ

และ “ฮันซอจุน”(ฮวังอินยอบ)หนุ่มแสบแต่มีนิสัยอบอุ่น จากการพวกเขาได้รู้ตัวตนของเธอจึงนำมาซึ่งมิตรภาพและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ร่วมกันซึ่งสุดท้ายอิมจูกยองก็ต้องเลือกว่าใครคือคนที่เธอควรจะฝากหัวใจไว้ตลอดไป

ความน่าสนุกของซีรีย์เกาหลี “True Beauty ความลับของนางฟ้า”

ซีรีย์เกาหลี “True Beauty ความลับของนางฟ้า” ถูกนำมาจากการ์ตูนยอดฮิตของ Webtoon ที่มีกลิ่นอายความเป็นโรแมนติกคอมเมดี้และมีการบอกเล่าถึงสังคมแห่งการแบ่งแยกของผู้คนที่คนหน้าตาดีมักจะมีคนอยากเข้าหา แตกต่างจากคนที่มีหน้าตาไม่สวยที่แม้จะมีนิสัยเข้ากับคนอื่นง่ายแค่ไหนก็ยังคงถูกบูลลี่ได้ง่าย ๆ ซึ่งทำให้เราต้องลุ้นมากว่านางเอกจะสามารถปิดบังใบหน้าจริงของตัวเองภายใต้เครื่องสำอางไปได้ตลอดหรือไม่

แต่ที่รู้ก็คือซีรีย์เรื่องนี้ค่อนข้างมีความเข้มข้นกว่า Webtoon เพราะหลายฉากถูกทำให้เห็นถึงการเสียดสีและมิตรภาพของเพื่อนแบบชัดเจนจนบางทีก็ดูมากเกินความเป็นจริง แต่ที่เราและหลายคนน่าจะชอบก็คือการที่ตัวซีรีย์มีการดำเนินเรื่องแบบกระชับจับเหตุการณ์สำคัญและเหตุการณ์ย่อยตั้งแต่ที่ซูโฮเจอกับจูแกงมาจนถึงฉากที่โรงเรียนได้ดีมากจนเข้าใจได้เร็ว ไม่ยืดเยื้อเหมือนใน Webtoon ที่สำคัญเราอาจจะได้รู้ก่อนอ่านจบว่าใครกันแน่ที่จะเป็นพระเอกของเรื่องนี้

เพราะซูโฮก็รักในตัวตนของนางเอกมาตลอดแถมยังเข้ากับนางเอกได้ดี แต่ซอจุนก็ดูแลอยู่เคียงข้างนางเอกทุกครั้งจนเลือกเรือไม่ถูกเลยว่าจะพายลำไหนดี แถมเพลงแต่ละ Part ของ True Beauty ก็เพราะมาก ความหมายของแต่ละเพลงแสดงออกถึงความรู้สึกของตัวละครทั้ง 3 ได้เป็นอย่างดีจนต้องฟังทุกคืนก่อนนอนเชียวล่ะ

ข้อคิดดี ๆ จากซีรีย์เกาหลี “True Beauty ความลับของนางฟ้า”

ซีรีย์เกาหลี “True Beauty ความลับของนางฟ้า” ได้สอนให้เรารู้ว่า ความงดงามที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่ใบหน้าหรือรูปร่าง แต่เป็นที่นิสัยและมุมมองความเป็นคุณเองต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่าความงดงามที่แท้จริงของแต่ละคนย่อมจะไม่มีใครเหมือนได้ เพราะมันคือตัวตนของคุณเอง 

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับซีรีย์เกาหลี “True Beauty ความลับของนางฟ้า”

ตัวอย่างซีรีย์เกาหลี “True Beauty ความลับของนางฟ้า”

รูปภาพประกอบ : https://www.imdb.com/

#ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #True Beauty