รวมซีรีส์ แนวโรแมนติก ที่ดูแล้วอบอุ่นไปทั้งใจ

รวมซีรีส์ แนวโรแมนติก ที่ดูแล้วอบอุ่นไปทั้งใจ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็น แนวโรแมนติก เริ่มต้นที่ มกแฮวอน พัคมินยอง ครูสอนเชลโล่ในกรุงโซลที่รู้สึกเหนื่อยล้ากับชีวิตในเมืองหลวงจึงขอหลีกหนีกลับไปพักที่ชนบทบ้านเกิดกับน้าสาวของเธอ สถานที่ที่เธอได้เจอกับเพื่อนบ้าน อิมอึนซอน ซอคังจุน หนุ่มผู้เป็นเจ้าของร้านหนังสือ ทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนร่วมเรียนกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก และ อิมอึนซอน ก็หลงเธอมาตลอด

ทั้งคู่เริ่มต้นสานความสัมพันธ์กันท่ามกลางบรรยากาศชนบทที่งดงาม แต่มันก็ไม่ง่ายเลยเมื่อทั้งสองคนต่างมีปมในใจ ผู้คนรอบด้านและเหตุการณ์มากมายที่ผ่านเข้ามาทำให้รักของคู่นี้ต้องมีอุปสรรค นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของน้าสาวผู้ลึกลับซึ่งเป็นผู้อาศัยร่วมบ้านกับ แฮวอน ซึ่งเกี่ยวพันกับความตายของพ่อเธอและการติดคุกของแม่เธอ ปริศนาที่น่าสงส้ยรอให้นางเอกได้รู้ รวมถึง คิมโบยอง สาวที่มีทีท่าว่าจะกลายมาเป็นตัวกั้นกลางความรักของทั้งคู่ เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหนต้องติดตาม

The Third Charm ความรักครั้งที่ 3 ซีรีส์ แนวโรแมนติก

ต้องบอกก่อนว่า ซีรีส์ แนวโรแมนติกเกาหลี The Third Charm ความรักครั้งที่ 3 แม้ว่าเรตติ้งของซีรีส์เรื่องนี้จะไม่เปรี้ยงมากนัก หรือเหตุผลอื่น ๆ แบบปัจเจกบุคคลที่พบเห็นบนโซเชียลออนไลน์ เช่น นางเอกไม่สวยแล้วลงท้ายด้วยวลีเด็ดท้ายประโยค “อย่าด่าอย่าว่าเรานะ” เป็นต้น ก็เป็นเหตุผลให้ใครหลายคนเลือกที่จะ “เท” ซีรีส์เรื่องนี้ก่อนที่จะเปิดชมด้วยซ้ำ แต่นั่นอาจจะทำให้คุณพลาดอะไรดี ๆ ฟิน ๆ ไปก็ได้ พล็อตเรื่องที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา ของ The Third Charm ความรักครั้งที่ 3 สื่อสารแบบตรงไปตรงมา ไม่ต้องตะแคงตีลังการะเบิดภูเขาเผากระท่อม แล้วตัดเชือกแก้ปมต่าง ๆ ภายในเรื่อง จุดแข็งของพล็อตเรื่องมันมีความ เรียลมาก ที่มอบสัมผัสแห่งความรักสำหรับ คนมีแฟน เน้นเรื่องความสัมพันธ์ด้านอารมณ์ระหว่างโอจุนยองและอียองแจเป็นหลัก

ซีรีส์ สะดุดรักนักแต่งเพลง  แนวโรแมนติก

เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ดูไม่ได้ เพราะรวมตัวนักแสดงเด็ด ๆ ไว้ด้วยกัน คังฮันกยอล หนุ่มนักแต่งเพลงอัจฉริยะ เขาโด่งดังในฐานะโปรดิวเซอร์ลึกลับที่ใช้นามแฝงว่า K เขามักจะใช้เสียงบรรยากาศที่ได้ยินรอบตัวมาแต่งเป็นเพลง วันหนึ่งเขาได้บังเอิญพบกับสาวน้อยที่ได้ชื่อว่ายุนโซริม เสียงของเธอก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้พบกับเพลงรักเพลงใหม่ รับบทโดย ลีฮยอนวู นักร้องและนักแสดงหนุ่มเกาหลี ที่เคยมีผลงานในซีรีส์ แนวโรแมนติก ยอดนิยมเรื่อง To The Beautiful You และ Moorim school

#ซีรีส์แนวโรแมนติก #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์