ซีรีส์รักโรแมนติก อบอุ่นใจ ของสาว ๆ ที่ไม่ควรพลาด

ซีรีส์รักโรแมนติก อบอุ่นใจ ของสาว ๆ ที่ไม่ควรพลาด

เรื่องราวความรักในแบบที่เรียกว่าโรแมนติกนี้ ต้องยอมรักเลยว่าทำให้ ซีรีส์รักโรแมนติก เป็นที่นิยมมากจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน ก็มีผู้คนชื่นชอบและอินกับเรื่องราวแนวนี้มากเป็นพิเศษ ทั้งสองเรื่องในวันนี้ ล้วนแต่ได้รับคะแนนความฟินขากผู้ชม ไม่ต่ำกว่า 9/10 คะแนน

ซีรีส์รักโรแมนติก My Goddess ปลูกหัวใจให้รักผลิบาน

สำหรับเรื่องนี้ ซีรีส์รักโรแมนติก จะได้ดื่มด่ำธรรมชาติและฟังเพลงเพราะ ๆ สุดฟินพร้อม ๆ กัน กับเรื่องราวเกี่ยวของ เหยียนตงหมิง อดีตโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในวงการเพลงที่ทุกคนต่างยกย่อง แต่วันหนึ่งผู้คนที่เคยชื่อชอบผลงานของเขาเกิดหมดความสนใจในผลงานเพลงของเขา จนกลายเป็นนักแต่งเพลงตกอับ!

เขาจึงออกเดินทางเพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำเพลงให้คนชื่นชอบอีกครั้ง แต่ดันเกิดอุบัติเหตุทำพืชผลของชาวบ้านที่หมู่บ้านหวินไห่เสียหาย ซึ่งหมู่บ้านหวินไห่เป็นหมู่บ้านชนบทที่อยู่ห่างไกลความเจริญของเมืองหลวง จากอุบัติเหตุครั้งนั้น เหยียนตงหมิง จึงต้องทำงานเป็นชาวไร่เพื่อชดใช้หนี้สินเป็นเวลา 1 เดือน

ในหมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งนี้ จนทำให้เขาได้พบกับ ลี่หวิน เทพธิดาชาวไร่ขวัญใจคนทั้งหมู่บ้านที่ทำให้หัวใจของเขาสั่นไหวและตกหลุมรักเธอ งานนี้ เหยียนตงหมิง ต้องเลือกว่าจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจให้อยู่ที่หมู่บ้านหวินไห่ต่อไป หรือจะหนีเข้าเมืองศิวิไลซ์เพื่อตามล่าความฝันต่อ

ซีรีส์รักโรแมนติก  Ten Years Late สิบปีไม่สายที่จะรักกัน

ต้องบอดก่อนว่า ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่องนี้ Ten Years Late สิบปีไม่สายที่จะรักกัน นำแสดงโดย โต้วเซียว (รับบท จิ่นหรัน) และ กูลี่นาจา (รับบท หยวนไหล) เป็นเรื่องราวของ จิ่นหรัน และ หยวนไหล เป็นคู่รักกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัยแต่เกิดเรื่องเข้าใจผิดทำให้ต้องเลิกรากันไป จนเวลาผ่านไป จิ่นหรัน มีหน้าที่การงานที่ดีในต่างประเทศ ส่วน หยวนไหล

กลายเป็นผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัทเฟยถู วันหนึ่ง จิ่นหรัน บังเอิญเห็นรูปคู่ของ หยวนไหล กับชายคนหนึ่งทางอินเทอร์เน็ต เขาจึงทิ้งทุกอย่างแล้วบินกลับมาประเทศจีน เพื่อกลับมาหาหญิงสาวผู้เป็นรักแรกและรักเดียวซึ่งอยู่ในความทรงจำของเขามาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา หากพูดถึงกระแสของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว เราจะได้เห็นความตั้งใจของผู้สร้าง

โดยการใช้กล้องที่มากกว่าปกติ เพื่อให้ภาพที่ออกมาสมบูรณ์และสวยที่สุด รวมไปถึงทีมดูแลเสื้อผ้าที่เนรมิตชุดต่างๆนับร้อยชุด ที่สำคัญการจับคู่กันครั้งแรกของ กูลี่นาจา และ โต้วเซียว จะทำให้ดูแล้วฟินจิกหมอนอย่างแน่นอน

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #ซีรีส์รักโรแมนติก