Well Intended Love 2 ซีรีย์รักโรแมนติก สุดฟิน

Well Intended Love 2 ซีรีย์รักโรแมนติก สุดฟิน

เอาใจสาว ๆ วงการซีรีย์สุดฟิน Well Intended Love 2 เป็นซีรีย์รักโรแมนติก สำหรับคนที่ชอบซีรรีส์แนวโรแมนติก หวาน ๆ ละมุน พระ-นาง น่ารักพระเอกบุกเก่งจูบเก่ง งอแงเก่ง รับรอต้องชอบซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน แต่สำหรับคนที่ชอบซีรีส์แนวเนื้อหาเข้มข้น อาจจะไม่ค่อยโดนใจซีรีส์เรื่องนี้นะคะ เพราะเรื่องนี้จะเน้นออกไปทางหวานละมุน ความฟินโรแมนติกแบบว่าให้ 10 เต็ม 10 เลยจ้า ที่สำคัญเรื่องนี้ไม่มีดราม่า

เรื่องย่อสุดฟิน Well Intended Love 2

Well Intended Love 2 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดาราสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอกำลังโด่งดังมาก ๆ เลย เธอได้ไปทักทายนักธุรกิจหนุ่มหล่อคนหนึ่ง  ซึ่งเธอคุ้น ๆ หน้าว่าเธอน่าจะเคยเจอ ผู้ชายคนนี้มาก่อน และเธอคุ้นว่าเธอเคยเจอเขาในงานเต้นรำ เธอก็เลยพยายามทำท่าทางต่าง ๆ ให้เขาจำได้ แล้วก็คือมี ท่าการเต้นรำ

และเธอก็ได้จับมือเขามาเกาะไว้ที่เอวเธอ แต่เขาก็บอกว่าเขาจำไม่ได้เธอน่าจะจำผิดคน เธอก็เลยโอเคไม่เป็นไร เธอก็ไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากนั้น พอเช้าขึ้นเป็นข่าวเลยจ้า ด้วยความที่เธอกำลังดัง เธอก็เลยไม่อยากมีข่าวฉาว เธอก็เลยพยายามหาทางปิดข่าวนี้ เธอเลยหาวิธีการไปคุยกับนักธุรกิจคนนั้นเพื่อหาทางปิดข่าว

และเขาก็สัญญาว่าเขาจะช่วยแก้ข่าวให้เธอ แต่ปรากฏว่าเขากลับมีการประกาศกับสื่อนะคะ ว่าเขากับเธอมีความสัมพันธ์กัน เขาได้หมั้นกับเธอไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยความที่สถานการณ์มันบังคับ ทำให้เธอต้องจำใจ ยอมรับการเป็นคู่หมั้นกับเขาแบบงง ๆ หลังจากนั้นเขาทั้งคู่ต้องทำสัญญาหมั้นกัน เพื่อแก้ข่าวนางเอกแล้วก็เพื่อแก้ไขปัญหาทางธุรกิจของพระเอก แท้จริงแล้วเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไร และจริง ๆ แล้วเค้าทั้งคู่เคยเจอกันมาก่อนหรือไม่ ต้องลองไปดู

เรื่อง Well Intended Love 2 นี้เค้าโครงซีรีส์ก็ยังคล้าย Season 1 มาก ๆ เราเชื่อว่าคนที่เคยดู Season ที่ 1 แล้วเดาทางได้ทุกอย่างแน่นอน พล็อตเรื่องก็ยังคงเดิม ที่พระเอกหลอกให้นางเอกมาแต่งงานด้วย พระนางก็ยังใช้ชื่อเดิมใน Season แรกอยู่เลย เพลงประกอบซีรีส์ก็ยังเป็นเพลงเดิมอยู่เลยจ้า

ภาคแรกพระเอกบุกเก่ง ประชิดตัวเก่ง งอแงเก่ง อ้อนเก่ง และภาคสองขอบอกเลยว่าอ่อยเก่ง งอแงเก่ง บุกเก่งไม่แพ้กัน เผลอ ๆ จูบหนักกว่าภาคแรก ใครที่บอกว่าชอบความฟิน ถ้าพลาดเรื่องนี้ เสียใจแน่นอน 10 เต็ม ชนิดที่ว่า ฟินแบบแน่น ๆ เน้น ๆ กันเลย สามารถดูแบบยาว ๆ ได้ที่ We TV ได้เลย

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #Well Intended Love 2