ซีรีย์จีนยอดฮิต ที่ดูแล้วจะต้องอบอุ่นหัวใจ

ซีรีย์จีนยอดฮิต ที่ดูแล้วจะต้องอบอุ่นหัวใจ

Dinner Mate ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม ซีรีย์จีนยอดฮิต

ซีรีย์จีนยอดฮิต ซีรีย์แนวอบอุ่นหัวใจเป็นอีกแนวที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้  Dinner Mate ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ซึ่งมีจำนวนตอนทั้งหมด 32 ตอน และออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคารเวลา 21.30 น. ตามเวลาเกาหลี โดยเริ่มตอนแรกเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563  ที่ผ่านมานี้เอง  

เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ทำงานในบริษัทผลิตคอนเทนต์ค่ะ และในบริษัทเธอก็จะมีวีเจมีนักจัดรายการมาจัดรายการไลฟ์สดในสตูดิโอที่บริษัทของเธอ และเธอนั้นเป็น PD ควบคุมรายการ ชีวิตของเธอกำลังจะไปได้ดีแต่จะเกิดอะไรขึ้นต้องไปดูกัน ความโรแมนติกสุดฟิน Dinner Mate ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม นี้พระเอก- นางเอกแสดงได้น่ารักมาก ๆ เลยค่ะทุกคน คือมันจะมีจังหวะที่แบบกำลังฮา ๆ มาก ๆ ดูตลกแต่ก็ดูตลกแบบน่ารัก เคมีเข้ากันมาก

สะกดใจให้เจอเธอ ซีรีย์จีนยอดฮิต

ซีรีย์จีนยอดฮิต สะกดใจให้เจอเธอ สามารถหาดูได้ที่ WeTV สำหรับคนที่ชอบดูซับไทย จะฟินมากเรื่องนี้ แต่บอกเลยว่าพากย์ไทยก็มี สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบภาษาจีน บอกได้เลยว่าฟินมาก ๆ ทั้งเรื่องพระเอง นางเอก สวย หล่อ เก่ง ดูดีมากสำหรับวัยทำงาน ที่สำคัญคู่รองก็น่ารักไม่แพ้กัน เรื่องนี้ในเรื่องตัวละครมีแต่คนเก่ง ๆ ทั้งนั้น ดูแล้วมีแรงบันดาลใจในการทำงานด้วย ซีรีย์เรื่อง สะกดใจให้เจอเธอ ถือเป็นอีกเรื่องที่มีความน่ารัก เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนดูง่าย และเป็นอีกเรื่องที่มาแรงติดแนะนำใน แอพ WeTV ดูได้ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยที่ไม่ต้องสมัครเป็น VIP ด้วยนะ

ครึ่งทางรัก Love Is Sweet ซีรีย์จีนยอดฮิต

เอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบความหวาน ความฟิน จากการดูซีรีย์จีนยอดฮิต ต้องมาดู ครึ่งทางรัก Love Is Sweet เรื่องนี้เลย ใน We TV แต่ต้องขอเตือนก่อนว่า ระหว่างดูต้องมีสติ เพราะบางฉากความฟิน อาจพาให้สติหลุดไปได้เลย สายหวานพลาดไม่ได้ถ้าพลาดแล้วบอกเลยต้องเสียใจแน่นอน

การเดินเรื่อง ครึ่งทางรัก Love Is Sweet ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป เนื้อเรื่องทั้งพล็อตหลักเรื่องราวความรักและพล็อตรองการแข่งขันในธุรกิจค่อย ๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ มีคอมเมดี้มาเรียกเสียงฮาเป็นระยะ ๆ ส่วนฉากฟิน ๆ มีมาให้กระชุ่มกระชวยทุกตอน ในส่วนของนักแสดงสมบทบาทมาก 

#ซีรีย์จีนยอดฮิต #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์