Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง  ซีรีส์แนวตลก แต่โรแมนติกจนต้องฟิน

Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง  ซีรีส์แนวตลก แต่โรแมนติกจนต้องฟิน

Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง เป็นซีรีส์แนวตลก โรแมนติก ดราม่า แต่ส่วนมากจะตลกนำนะสำหรับเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาบลับคนหนึ่งซึ่งทำการสืบหาสาเหตุการตายของแฟนสาวแต่ฆาตกรที่เค้าตามหานั้นไปเกี่ยวกับคดีที่มีแม่หม้ายลูกติดเป็นเหยื่อเค้าจึงต้องเกี่ยวข้องกับคดีนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ

และด้วยความปลอดภัยของครอบครัวของพยานเค้าจริงปลอมตัวจากสายลับมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก และเรื่องราวความวุ่นวายของสายลับที่ปลอมตัวเป็นพี่เลี้ยงเด็กจึงได้เริ่มขึ้น เรื่องนี้พระเอกหน้านิ่งอีกแล้ว แต่เป็นหน้านิ่งที่หล่อและตลก เรื่องนี้มีฉากให้ขำเยอะมาก เด็ก ๆในเรื่องก็แสดงได้น่ารักมาก เป็นธรรมชาติสุด ๆ

Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง ดูแล้วคลายเครียด สร้างเสียงหัวเราะ

Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง เนื้อหาเป็นพล็อตแนวน่าตื่นเต้นและแฝงความคอเมดี้ มันเป็นจินตนาการที่ว่าสายลับนักฆ่าจะกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้หรือไม่ และตัวละครในเรื่องดัรทำหน้าที่เด็กได้ดีซะด้วย อีกทั้งพวกเพื่อนบ้าน แม่บ้านทั้งหลายก็คอยสร้างเสียงหัวเราะ และเนื้อหาหลักคิมบอนยังต้องหาฆาตกรที่ฆ่าแฟนสาวของเขาในอดีต

และยังเกี่ยวกับคดีที่องค์กรติดสินบนกับรัฐบาล รวมถึงสามีของโกแอริน ที่ถูกฆาตกรรมเพราะดันไปเป็นพยานในคดี จนคิมบอนต้องคอยช่วยเหลือ และต้องบอกเลยว่าเรื่อง Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง โซจีซบเป็นตัวละครหลักชูโรงเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ในตอนแรกนึกว่าจะออกแนวแอ็คชั่นบู๊ระห่ำแต่ไม่เลย หลายเป็นซีรีส์สายคอเมดี้ ที่สร้างเสียงหัวเราะและความสุขได้ทันที

โซจีซอบ กลับมาโชว์ฟอร์มคิวบู๊ ในเรื่อง Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง และหล่อหน้าตายได้ดีเหมือนเคยแต่ยังไม่ใช่เรื่องที่ถูกใจที่สุดในความเห็นส่วนตัว ทางด้าน ซนโฮจุน ฮามากมายเหมือนเดิม อิมเซมิ แสดงได้ดีงามเช่นเคย ด้าน คิมซองจู ประสบการณ์น้อยแต่เรื่องนี้แสดงได้ไม่เลวเลยทีเดียว อนาคตไกลแน่นอน KIS เป็นหน่วยข่าวกรองที่ฮามากจริง ๆ ความที่เป็นแม่บ้านไม่ต้องเครียดกับอะไรมากมาย

เรื่องการอยากรู้สิ่งรอบตัวจึงเป็นทักษะที่เชี่ยวชาญมากเป็นพิเศษซึ่งเป็นประโยชน์ได้มากเกินความคาดหมายจริง ๆจากในเรื่องนี้ ส่วนตัวชอบการแสดงของน้อง จุนจุน คู่แฝดมหัศจรรย์มากที่สุดที่สุดที่สุด น้องเล่นดีเกินอายุ ธรรมชาติอย่างที่สุด ต้องขอชมทีมงานด้วยว่าทำยังไงถึงทำให้น้องเล่นออกมาได้ธรรมชาติขนาดนี้ ด้าน จองอินซอน เธอเล่นดีและธรรมชาติมากเรื่องนี้ ส่วนกองกำลังหลักสำคัญของ KIS คิมยอจิน, จองซินอา และ คังคิยอง เข้าขากันและฮาเว่อร์วังอลังการได้อย่างไม่มีที่ติ

#Terius Behind Me  สายลับพี่เลี้ยง #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์