The  Golden Eyes ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์

The  Golden Eyes ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์

ซีรีย์แนวผจญภัยเพื่อไขปริศนาสุดแสนจะลึกลับ TheGoldenEyes ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์  นำแสดงโดยจางอี้ชิงหรือที่รู้จักกันในชื่อเลย์ศิลปินจากวงบอยแบนด์สุดดังEXOประกบคู่กับหวังจื่อเสวียนนางเอกระดับท็อปของจีนที่กำลังมาแรงในขณะนี้ The Golden ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์

ซีรีส์จีนสุดมันส์ที่เล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ แฟนตาซี ผสมแอคชั่นคอมเมดี้และการผจญภัยไขปริศนาที่น่าตื่นเต้น!! ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในซีรีส์เรื่องเดียว! วันนี้เราขอมาแนะนำ 5 เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นที่จับตามอง และเป็นหนึ่งในซีรีส์จีนที่คุณไม่ควรพลาดไปอย่างเด็ดขาด เรื่องนี้ 9/10 คะแนน

ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์ ได้นักแสดงสุดฮอตจาก EXO 

จางอี้ชิงรับบทนำ หรือ เลย์ หนุ่มไอดอลจีนชื่อดังแห่งวง EXO ที่ได้เกริ่นไปข้างต้นแล้วสำหรับนักแสดงสุดฮอตคนนี้ มารับบทนำเป็นจวงรุ่ย หนุ่มที่ทำงานอยู่โรงรับจำนำของเก่า วันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุกับดวงตาทำให้เขาได้รับพลังพิเศษ ทำให้เขามองเห็นโครงสร้างภายในและที่มาของวัตถุโบราณ

ในซีรีส์เรื่องนี้อี้ชิงก็ต้องเล่นทั้งบทบู๊แอคชั่นผสมคอมเมดี้ ซึ่งเขาก็แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่จนได้รับคำชื่นชมจากผู้ชม หลังจากออกอากาศออนแอร์ได้ไม่นาน ชื่อของหนุ่มเลย์และซีรีส์เรื่องนี้ก็กลายเป็นแฮชแท็กฮิตติดแทรนด์เว็บเว่ยป๋อในทันใด นอกจากนั้น The Golden Eyes ยังถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปขายในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลีใต้ และในอีกหลายประเทศ

เรื่องราวความรู้ที่น่าตื่นเต้น จาก ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์

ตื่นเต้นไปกับการตามหาสมบัติโบราณ ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์ จะน่าตื่นเต้นขนาดไหนถ้าได้รู้ว่าของเก่า ๆ ที่ดูสภาพไม่ต่างอะไรกับขยะ แต่ความจริงแล้วเป็นสมบัติหายากที่มีค่าทางประวัติศาสตร์ แถมสร้างรายได้แบบมหาศาลชนิดพลิกจากยาจกเป็นมหาเศรษฐีในพริบตา และใน The Golden Eyes ยังเล่าเทคนิคการส่องของเก่า, กลเม็ดการโกงเพื่อตบตานักสะสม, สูตรลับการซ่อนสมบัติโบราณให้ผู้ชมได้รู้ด้วย

เผื่อเป็นแนวทางถ้าใครสนใจจะเล่นของเก่ากับจวงรุ่ยก็มาลองศึกษาเป็นแนวทางไว้ได้ นอกจากเรื่องนี้จะมีความสนุกแล้ว เราจะได้เกร็ดความรู้ประวัติศาสตร์จีนเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านของวัตถุโบราณที่มีอยู่จริงตามประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นจานหินโบราณราชวงศ์ซ่ง, ภาพวาดสมัยจีนโบราณ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ยิ่งรู้ก็ยิ่งสนุก

#ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์ #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์