Something in the Rain พาให้อบอุ่นหัวใจ

Something in the Rain พาให้อบอุ่นหัวใจ

Something in the Rain เป็นเรื่องราวความรักระหว่างวัยที่ห่างกันพอสมควร โดยเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่จุดกระแสเรียกร้องเกี่ยวกับความเหลื่อมล้ำระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงในเกาหลี โดยในเรื่องนางเอกจะถูกคาดหวังจากแม่มากว่าต้องได้แต่งงานกับคนที่มีฐานะและต้องเผชิญกับเพื่อนที่ทำงานที่คอยหาจังหวะทำไม่ดีกับเธอ จนมาพอกับพระเอก

ทั้งสองรู้จักกันอยู่แล้วและสุดท้ายความใกล้ชิดได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองถลำลึกลงไป แต่นั่นก็ไม่ใช่ความผิดอะไร ทำไมเราจะมีความรักไม่ได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ ซึ่งนี่มันก็คือหนึ่งในจุดประสงค์ของเรื่องนี้

เพราะมันไม่ใช่เรื่องผิดที่ผู้คนนึงจะได้เจอกับความรักดี ๆ เราชอบเพลงประกอบในเรื่องนี้มาก นั่นก็คือ stand by your man เนื้อเพลงมันเหมาะกับชีวิตนางเอกมาก ยิ่งเพลงขึ้นมาในฉากที่มันทัชใจเราบวกกับบรรยากาศเหงา ๆ ในหน้าฝน มันยิ่งทำให้เราอินกับเรื่องนี้มาก ๆ ใครชอบแบบฟีลกู๊ดไม่ควรพลาดเรื่องนี้ 10 /10 คะแนน

Something in the Rain เนื้อเรื่องน่าที่น่าสนใจ

การดำเนินเรื่อง Something in the Rain ในช่วงแรกเป็นไปอย่างสนุกเพลิดเพลินและดีต่อใจมากมาย จากการที่นางเอกเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าและได้มาเจอกับน้องชายของเพื่อน แล้วต่อมาก็รักกัน โลกมันก็กลายเป็นสีชมพูไปหมด ฉากจูบฉากรักกันมันกระชุ่มกระชวยหัวใจคนดูดีแท้ ช่วงกลางถึงปลายเรื่อง หลังจากที่เริ่มรักกันแล้ว

ประเด็นจากครอบครัว, สังคม, คนรอบข้าง, เพื่อนสนิท และอีกมากมาย มันสะเปะสะปะปนเปกันไปหมดหาจุดหลักจุดพีคไม่เจอ ฉากจูบฉากหวานแหววก็ยังคงเยอะเหมือนเดิมจนมันเริ่มน่าเบื่อนิดหน่อย ถ้ามีความน่าสนใจในประเด็นปัญหาที่หลัก ๆ และสามารถทำให้เค้นใจได้มากกว่านี้ ความสนุกน่าจะเพิ่มมากขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียว แต่โดยในภาพรวมแล้ว ก็ยังถือว่าเป็นละครน่ารักที่สนุกและหวานหยดติ๋ง สามารถดูได้อย่างมีความสุขอีกเรื่องหนึ่งเลย

เรื่อง Something in the Rain นี้เป็นหนึ่งในเรื่องที่มีกลิ่นอายของมุมกล้อง, โทนสี, ภาพ, และอารมณ์ในแบบภาพยนตร์อยู่เยอะเลยทีเดียว ส่วนตัวชอบแนวแบบนี้เพราะให้อารมณ์ความ Real หรือความสมจริงได้มากกว่าละครที่ดูแล้วเป็นละค๊รละคร รวมไปถึงสไตล์การแสดงของทุกตัวละครก็ชื่นชอบกับการเล่นแบบปกติทั่วไปเหมือนคนธรรมดาแต่สื่ออารมณ์ความหมายถึงคนดูได้อย่างเข้าใจ

โดยไม่ต้องออกแอคติ้งเยอะแยะมากมาย สำหรับ 2 ตัวละครหลัก จองแฮอิน ที่ตอนนี้ก็ไประดับ ฮันรยูสตาร์ (นักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในหลายประเทศ) หนุ่มคนนี้เป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานและตีความหมายของตัวละคร ซอจุนฮี ได้เป็นอย่างดี แฮอิน คุณได้ไปต่อค่ะ !! และการรอคอยการกลับมาของ ซนเยจิน ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ เธอยังคงเป็นคนที่สวยมากและฝีมือการแสดงก็สวยกว่าหน้าตาของเธอเหมือนเดิม

 #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์