รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมยูจอง ที่มารับบทเป็น ฮงชอนกี นักวาดภาพหญิงเพียงคนเดียวในยุค เธอทั้งยังสาวและมีความสามารถในการวาดภาพ ความสดใสของเธอมาพร้อมกับความงดงาม

และนอกจากนี้เธอยังมีความทรงจำที่ไม่ธรรมดา เธอได้เข้ามาทำงานในสำนักจิตรกรหลวง และเป็นเพียงหญิงสาวนางเดียวที่ได้เข้าไป คนต่อมาคืออันฮโยซอบ มารับบทเป็น ฮารัมโหรหนุ่มผู้บกพร่องทางด้านการมองเห็น ถึงดวงตาจะมืดบอด แต่เขาก็ยังสามารถอ่านและทำนายดวงดาวได้ แม้จะมองไม่เห็นก็ตาม

คนต่อมาคือกงมยอง รับบทเป็น องค์ชายอันพยอง ชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะเป็นคนโรแมนติกที่ชื่นชอบบทกวี หนังสือ งานศิลป์ แต่แท้จริงแล้วเขาเก็บซ่อนความเหงาไว้อยู่ภายในใจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือควักชียัง รับบทเป็น องค์ชายซูยาง องค์ชายผู้ที่มีความทะเยอทะยานและความโหดเหี้ยม กระหายอำนาจ เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะก้าวขึ้นเป็นกษัตริย์ ซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021) ออกอากาศทางช่อง SBSประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ ฮงชอนกี จิตรกรหญิงผู้เต็มไปด้วยความสามารถในอาณาจักรโชซอน นางคือหญิงสาวคนแรกที่ได้รับการยกย่องในฐานะช่างศิลป์แห่งโดฮวาซอ นอกจากนี้ นางยังเป็นคนที่สดใสและมีรูปลักษณ์ที่งดงาม วันหนึ่งนางได้มาพบกับฮารัม ผู้ที่เป็นข้าราชบริพารตำนานโหรหลวงแห่งซออุงวัน

เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถมากมาย ทำให้ได้รับความไว้วางใจในการดูแลในหลายหน่วย ไม่ว่าจะเป็น ดาราศาสตร์ ภูมิศาสตร์ พยากรณ์อากาศ และศาสตร์แห่งพยากรณ์ มองย้อนกลับไปในอดีต เขาเคยเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้สูญเสียการมองเห็น แต่นั้นก็ไม่อาจปิดกั้นความเชี่ยวชาญของเขาไปได้ ฮงชอนกี นางหลงรัก ฮารัม และถึงแม้ว่าเขาจะตาบอดก็ไม่ใช่อุปสรรคใดๆ สำหรับเธอ แล้วเรื่องราวความรักระหว่างพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Lovers of the Red Sky (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แฟนตาซีที่กำลังเป็นที่ผู้ถึงอย่างมากในตอนนี้ ด้วยความที่เนื้อหามีความน่าสนใจ ทำให้ Lovers of the Red Sky (2021) กลายเป็นซีรี่ย์แฟนตาซีของเดือนสิงหาคมที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ 

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.nme.com

#Lovers of the Red Sky (2021) #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์