Splash Splash Love มินิซีรีส์ ที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจ

Splash Splash Love มินิซีรีส์ ที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจ

สำหรับ Splash Splash Love มินิซีรีส์  มินิขนาดไหน ก็มินิขนาด 2 ตอน แต่ละตอนยาว 1 ชม. เหมาะมากสำหรับใครที่อยากดูซีรีส์เกาหลีแบบเร็ว ๆ ไม่นาน เพราะแค่ 2 ชั่วโมง ก็ได้รับอรรถรสเต็มอิ่มจริง ๆ แม้จะเป็นมินิซีรีส์แต่อรรถรสคือไม่แพ้ซีรีส์ยาว ๆ เลยนะ เผลอ ๆ อาจจะดีกว่าเพราะไม่ยืดเยื้อ

เล่าเรื่องตรงเข้าประเด็น มีฉากหวานแหววค่อนข้างเยอะทีเดียว จึงเหมาะสำหรับสายฟินอย่างมาก ที่เราชอบคือพล็อตเรื่องที่มีการนำเสนอการนำความรู้มาประยุกต์ใช้เพื่อแก้ปัญหา อย่างปัญหาภัยแล้งที่เป็นประเด็นหลัก นอกจากนี้เนื้อเรื่องยังแทรกซึมประวัติศาสตร์เกาหลีเข้ามาด้วย 

Splash Splash Love มินิซีรีส์ สาวน้อยน่ารักที่จะทำให้คุณหลงรัก

     Splash Splash Love มินิซีรีส์   เป็นเรื่องราวของสาวมัธยมปลายที่กดดันกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เธอจึงตัดสินใจหนีการสอบโดยการอธิษฐานให้ตัวเองให้ไปไหนก็ได้จากโลกใบนี้ และบังเอิญคือคุณเทวดาคงจะได้ยินมั้ง ฮ่า ๆ จึงส่งเธอไปโผล่ในยุคอดีตกลางเมืองหลวงพอดิบพอดี

การมาของเธอจึงถูกมองว่าเป็นพระเจ้า พระราชาจึงจับเธอมาบังคับให้แก้ปริศนาโบราณ โอกาสนี้แหละที่ทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับพระราชาเต็มที่ เธอเองจำใจในการแก้ปัญหานะ แต่สุดท้ายเธอจะเอาชีวิตรอดในวังหลวงยังไงและหาทางกลับสู่ยุคปัจจุบัน

Splash Splash Love มินิซีรีส์ จึงเหมาะสำหรับใครที่ไม่มีเวลามากแต่อยากดูซีรีส์เกาหลีให้ชุ่มชื่นหัวใจสักหน่อย หรือใครก็ตามที่กำลังรู้สึกดาวน์ๆ กับชีวิต อยากได้กำลังใจ อ่านรีวิวแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันฟังดูวิชาการแต่จริงๆ แล้วฟีลของซีรีส์คือน่ารักละมุนมาก มีฉากตลกหลายๆ

ฉากที่ทำออกมาได้เป็นธรรมชาติ ชอบมากโดยเฉพาะรีแอ็กชั่นเวลาตัวละครยุคโชซอนเห็นสิ่งของจากอนาคตที่นางเอกนำมาอวด เป็นมุกที่ดูกี่ทีๆ กี่เรื่องๆ ก็ตลก นักแสดงคู่หลักเคมีเข้ากันได้

เรื่อง Splash Splash Love มินิซีรีส์ นี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในยุคอดีตแต่ไม่รู้สึกขัดใจเลยเพราะมีการอ้างอิงประวัติศาสตร์เกาหลีตลอด พระ-นางเรื่องนี้เคมีเข้ากันมาก พอบทจะตลกก็ฮาสุด ๆ บทจะหวาน ก็ละมุนน่ารักสุด ๆ มินิซีรีส์เรื่องนี้เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา

แต่ถ้าอยากหาซีรีส์มุ้งมิ้งที่ใช้เวลาในการดูไม่นาน ยิ้มตามตลอดทั้งเรื่อง เรื่องนี้ตอบโจทย์ คะแนนความน่ารัก และการดำเนินเรื่องรวดเร็ม เอาไป 8/10 เพราะถ้ามีจำนวนตอนมากกว่านี้ คงจะฟินไม่น้อยเลยทีเดียว และชื่อว่า Splash Splash Love มินิซีรีส์ นี้จะยิ่งเป็นที่นิยมมากขึ้นอีกด้วย

#มินิซีรีส์ที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจ  #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์  #Splash Splash Love