รีวิวเรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ ซีรี่ย์เกาหลีแนวทหาร

รีวิวเรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ ซีรี่ย์เกาหลีแนวทหาร

ซีรี่ย์เรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวทหาร ดราม่า โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจองแฮอิน ที่มารับบทเป็น อันจุนโฮ พลทหารที่มีนิสัยเงียบเชียบและใจเย็น แต่เขากลับเป็นคนที่ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ๆ ไม่เก่ง

วันหนึ่งเขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหน่วย D.P. เมื่อทักษะการช่างสังเกตและความอดทนของเขาไปเตะตานายทหารที่ดูเเลหน่วยเข้า คนต่อมาคือคูคโยฮวัน มารับบทเป็น ฮันโฮยอล หัวหน้าหน่วย D.P. ที่ถึงแม้จะดูเหมือนว่าเป็นคนเจ้าชู้ และไร้ความทะเยอทะยาน แต่เขากลับเป็นคนที่พึ่งพาได้ และเป็นคนที่ช่วยเหลือ อันจุนโฮ ในการปรับตัวใช้ชีวิตให้เข้ากับหน่วย D.P. ได้ดีขึ้น

คนต่อมาคือคิมซองกยุน รับบทเป็น พัคบอมกู พลทหารในหน่วย D.P. ที่ต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพ ทั้งสภาวะความเครียด และอาการอ่อนล้าเรื้อรัง เขามักจะต่อว่า อันจุนโฮ และ ฮันโฮยอล อยู่บ่อยๆ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือซนซอกกู รับบทเป็น อิมจีซอบ

ผู้บังคับการในหน่วยสารวัตรทหาร เขาเป็นคนที่ใส่ใจแค่ในเรื่องของผลลัพธ์ที่ดีเท่านั้น เขานับว่า หน่วย D.P. เป็นตัวสร้างปัญหาก่อความวุ่นวาย ซีรี่ย์เรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ

โดยซีรี่ย์เรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ เปิดเรื่องราวมาที่อันจุนโฮ พลทหารในหน่วยสารวัตรทหารผู้มีบุคลิกเงียบขรึม เขาปรับตัวไม่เก่ง แต่เป็นคนที่ พัคบอมกู มองเห็นลักษณะนิสัยอันดื้อดึง และช่างสังเกต จึงได้ย้ายเขาเข้ามาอยู่ในหน่วย PD หรือ หน่วยล่าทหารหนีทัพ โดยจุดมุ่งหมายของหน่วยนี้ก็คือการจับตัวเหล่าพวกที่หนีทหารกลับมา

โดยอันจุนโฮทำงานอยู่ในทีมเดียวกันกับ พัคบอมกู และหัวหน้าหน่วยอย่าง ฮันโฮยอล ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีบุคลิกที่ต่างกันไป พัคบอมกู เป็นคนที่ล้าอยู่ตลอดเวลา เขามักจะเหน็บแนม แต่ก็ดูแลเอาใจใส่ต่อทั้งจุนโฮและโฮยอล ส่วนฮันโฮยอล เป็นหัวหน้าที่บางครั้งก็สอนให้จุนโฮเรียนรู้วิธีการสืบ แต่บางครั้งก็ทำตัวน่ารำคาญ และ อิมจีซอบ ผู้บังคับการคนใหม่ที่สนใจแต่ความสำเร็จส่วนตัว โดยไม่ได้สนใจดูแลลูกทีมเลย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามใน D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ที่ทำออกมาเพื่อตีเพร่ชีวิตการเกณฑ์ทหารแบบเรียลๆ เราจะได้เข้าใจมุมมองและความเป็นอยู่ทหารเกณฑ์ที่แท้จริงได้จาก ซีรี่ย์เรื่อง D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ นี้

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.thestandard.com

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ