รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก เมโลดราม่า คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นบังมินอา ที่มารับบทเป็น ฮาซงอี หญิงสาวที่ทำงานเป็นผู้ประสานงานในสวนพฤกษชาติ เธอเป็นคนสดใสและคิดบวก โ

ดยเธอเชื่อในโลกที่แม่ของเธอเคยบอกไว้ว่า มนุษย์มีความสามารถในการทรยศแต่ต้นไม้ไม่เคยทรยศใคร หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม เธอก็เสียใจ จนเมื่อเธอได้รางวัลทริปคู่รักซึ่งสมัครตั้งแต่ตอนยังไม่เลิกกัน เธอจึงพยายามที่จะทำให้แฟนหนุ่มกลับมาให้ได้ คนต่อมาคือควอนฮวาอุน มารับบทเป็น พัคโดกยอม แฟนเก่าของ ฮาซงอี หนุ่มนักร้องนำและหัวหน้าวงดนตรีอินดี้

ที่ถึงแม้จะดูเย่อหยิ่งในบางเวลา แต่ก็เป็นคนคนโรแมนติก เขาขอเลิกกับแฟนสาวโดยไม่บอกเหตุผลใดๆ คนต่อมาคืออันอูยอน รับบทเป็น ซอจีคัง นักเขียนบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสำหรับคู่รัก เขาได้ไปร่วมทริป และได้เจอกับ ฮาซงอี จนนำไปสู่ความสนใจในตัวเธอ คนต่อมาคืออีจินฮยอก รับบทเป็น ซงจงโฮ คู่รักยูทูปเบอร์ที่ไปร่วมทริปด้วยกัน

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ นัมกยูฮี รับบทเป็น โนฮโยจอง แฟนสาวของ ซงจงโฮ ซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021) ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง iQIYI

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021)

โดยซีรี่ย์ Check Out The Event (2021)เปิดเรื่องราวมาที่ฮาซงอี ผู้ช่วยประจำสวนพฤกษศาสตร์ที่มักจะสดใสร่าเริง แต่เธอกลับต้องมาเผชิญหน้ากับสถานการณ์หนักใจ เมื่อ พัคโดกยอม แฟนหนุ่มที่คบหากันมาหลายปีได้บอกเลิกเธออย่างกะทันหัน เธอจึงต้องตกอยู่ในสถานะคนอกหัก ยิ่งไปกว่านั้น เธอดันชนะรางวัลไปทริปคู่รัก ที่มีข้อแม้ว่าจะต้องไปกับคู่รักเท่านั้น

ทำให้เธอและ โดกยอง ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากเลิกรากันไปแล้ว พร้อมต้องแสร้งว่ายังรักกันดี เพื่อที่จะไปเที่ยวทริปนี้ที่เคยเฝ้าฝันเอาไว้ ขณะที่ ซอจีคัง รับหน้าที่เป็นไกด์หนุ่มที่จะพาคู่รักไปเที่ยว เมื่อเขาได้พบเจอกับซองอี ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอสะดุดตาเขาเป็นอย่างมาก แล้วความรักสุดอลเวงระหว่างอดีตคนเคย กับไกด์หนุ่ม ก็ได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมใน ซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์โรแมนติดคอมเมดี้ ที่ไม่ได้มีความดราม่าหนักขนาดนั้น โดยเราสามารถดูได้แบบสบายๆ เนื้อเรื่องก็มีความอบอุ่นหัวใจ ในซีรี่ย์เรื่อง Check Out The Event (2021)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com

#ซีรี่ย์Netflix #ซีรี่ย์เกาหลี