Secret Royal Inspector ภารกิจลับ ๆ ของผู้ตรวจการลับยุคโซชอน

Secret Royal Inspector ภารกิจลับ ๆ ของผู้ตรวจการลับยุคโซชอน

สำหรับคอซีรีส์ที่ชื่นชอบแนวย้อนยุค  ย้อนเวลากลับมายุคโซชอนกับซีรีส์พีเรียดเรื่อง Secret Royal Inspector  ภารกิจลับ ๆ ของผู้ตรวจการลับยุคโซชอน  ภารกิจการเป็นผู้ตรวจการลับที่อยู่ดี ๆ พระเอกของเราก็จับพลัดจับผลูได้เป็น หน้าที่คือคอยสอดส่องหาขุนนาง ข้าราชการที่ฉ้อฉล

เหตุนี้เองจึงทำให้เหล่าขุนนางบางพวกต้องการให้ยกเลิกตำแหน่งนี้เสีย โดยอ้างว่าที่ผ่านมาเหล่าผู้ตรวจการลับต้องถูกฆ่าจากการปฏิบัติภารกิจจำนวนมาก แต่นั่นเป็นการเบี่ยงประเด็นเพื่อให้พวกเขาได้ทำผิดได้ง่ายขึ้นหากปราศจากผู้ตรวจการลับ

เรื่องย่อ ภารกิจลับ ๆ ของผู้ตรวจการลับยุคโซชอน

ซองอีกยอม รับบทโดย คิมมยองซู หรือที่เรารู้จักกันในนาม แอล Infinite อยู่ดี ๆ ก็ได้รับหน้าที่ให้เป็นผู้ตรวจการลับให้พระราชา คอยสอดส่องหาตัวข้อราชการที่ฉ้อฉล ต้องเดินทางไปนอกเมืองเพื่อตามหาความจริง แต่ครั้งนี้เขาไม่ได้ไปคนเดียว ทว่ามีผู้ร่วมทางไปอีก 2 คน คือ ฮงดาอิน รับบทโดย ควอนนารา กีแซงผู้มีใบหน้าอันงดงาม ใครได้มองก็เหมือนถูกมนตร์สะกด

แต่ภายใต้ความสวยนั้น เธอใช้มันเพื่อคอยเป็นหูเป็นตาและคอยสอดแนมว่าเหล่าขุนนางที่มาหอนางโลมนั้นคิดจะทำการใด และคอยรายงานให้กับหัวหน้าราชเลขา ซึ่งเธอก็ได้รับหน้าที่ให้ติดตามซองกีคยอมไปยังนอกเมืองเพื่อเข้าไปเป็นกีแซงและสืบหาความบางอย่าง และยังมี พัคซุนซัม รับบทโดย อีอีคยอง คอยช่วยเหลือทั้งสองคนอีกแรงหนึ่ง แต่เรื่องราวมันไม่ใช่แค่นั้น

เพราะผู้ตรวจการคนก่อนก็ถูกฆ่าตายหมด จนเหล่าขุนนางเรียกร้องให้ยกเลิกตำแหน่งนี้ไปเพราะอ้างว่าผู้บริสุทธิ์ต้องมาตาย แล้วทั้งสามคนจะช่วยกันเปิดโปงข้าราชการที่คดโกงและรักษาตัวรอดจากอันตรายรอบด้านที่พร้อมให้พวกเขาเผชิญหน้าได้ไหม ต้องติดตามกันต่อไปใน ภารกิจลับ ๆ ของผู้ตรวจการลับยุคโซชอน

ภารกิจลับ ๆ ของผู้ตรวจการลับยุคโซชอน เป็นซีรีส์พีเรียดที่มีความโรแมนติกอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะหลังจากที่ได้ดูแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้มีความ comedy สูงมาก ยิ่งตอนที่พระนางเจอหน้ากัน มีอันต้องต่อปากต่อคำกันตลอด ไม่มีใครยอมใคร แถมยังมีตัวละครที่สร้างสีสันให้เรื่อง เราขอเรียกว่ามีจังหวะโบ๊ะบ๊ะจะดีกว่า ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากเนื้อหาได้ดี

เนื่องจากเส้นเรื่องค่อนข้างซีเรียส พอมีจังหวะโบ๊ะบ๊ะของพระนางแล้วทำให้เรื่องมันสนุกขึ้นกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นคือควอนนาราสวยมาก นักแสดง เนื้อเรื่อง ความสนุก 10/ 10 คะแนนไปเลย 

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.korseries.com )

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #ภารกิจลับ ๆ ของผู้ตรวจการลับยุคโซชอน