รีวิวซีรี่ย์ Mother 2018

รีวิวซีรี่ย์ Mother 2018

ซีรี่ย์ Mother 2018 เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวเมโลดราม่า ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของสุดแสนจะดราม่าของเด็กน้อยและคุณครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ที่พบว่าเด็กนักเรียนในห้องที่เธอดูแลกำลังถูกทารุณกรรมจากคนในครอบครัว เธอจึงตัดสินใจพาเด็กออกมา และหนีไปให้ไกลที่สุดจากคนที่ทำร้าย ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น อีโบยอง ที่มารับบทเป็น ซูจิน คุณครูชั่วคราวในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เธอเป็นคุณครูที่รักและใส่ใจเด็กนักเรียนที่เธอดูแลทุกคน และเธอก็เป็นคนที่ช่วย ฮเยนา หนีออกมาจากแม่ที่ทำร้ายเธอ

คนต่อมาคือฮอยูล มารับบทเป็น ฮเยนา  เด็กสาวผู้น่าสงสารที่มักจะโดนทำร้ายจากแม่แท้ ๆ ของตัวเอง คนต่อมาคือโกซองฮี มารับบทเป็น จายอง แม่แท้ ๆ ของ ฮเยนา คนต่อมาคือยองซิน มารับบทเป็น อีฮเยยอง แม่บุญธรรมของซูจิน คนต่อมาคือจอนฮเยจิน รับบทเป็น ยีจินน้องสาวของซูจิน คนต่อมาคือโกโบกยอล รับบทเป็น ฮยอนจินน้องสาวอีกคนของซูจิน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีแจยุน รับบทเป็น จินฮง หมอประจำตัวของยองจิน โดยซีรี่ย์เรื่อง Mother 2018 ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Mother 2018

ซีรี่ย์เรื่อง Mother 2018 เปิดเรื่องราวมาที่ฮเยนา เด็กสาวผู้ที่น่าสงสารกว่าใครๆเพราะเธอมักจะถูกทำร้ายโดย จายอง แม่แท้ ๆผู้ให้กำเนิดของเธอเอง และทุกครั้งที่เธอถูกทำร้ายมันจะกลายเป็นปมในใจของเธอ แต่ถึงเธอจะต้องเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจมากแค่ไหน  เธอก็ไม่เคยที่จะบอกเรื่องนี้กับใคร เธอจะบอกทุกคนแค่ว่าเธอสบายดี  ซูจิน คุณครูในโรงเรียนประถมที่เด็กน้อยฮเยนากำลังเรียนอยู่ บังเอิญไปเห็นฮเยนาถูกทำร้ายจากแม่ตัวเอง เธอจึงไม่ทนกับเรื่องนี้และตัดสินใจพาเด็กออกมารวมถึงเลือกที่จะเป็นแม่ให้ ฮเยนา เอง และเรื่องราวของสาวน้อยฮเยนา จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง  Mother 2018

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Mother 2018

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ที่เล่นกับอารมณ์คนดูมาก เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างเศร้าและหดหู่จากการที่เด็กสาวถูกทำร้าย แต่ถึงอย่างนั้นซีรี่ย์ก็ยังมอบคุณครูซูจินมากู้สถานการณ์ทั้งหมดเอาไว้ สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรี่ย์แนวดราม่าชีวิต ขอแนะนำเรื่อง Mother 2018 ไว้เลยค่ะ รับรองมีน้ำตาแตกแน่นอน

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#Mother2018 #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์