รีวิวซีรีส์เกาหลี The Ghost Detective

รีวิวซีรีส์เกาหลี The Ghost Detective

ซีรี่ย์เรื่อง The Ghost Detective เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว สยองขวัญ ตื่นเต้น ลึกลับ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของเป็นนักสืบเอกชนซึ่งเขาเคยอยู่ในกองทัพเขามีผู้ช่วยเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญ พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาความลึกลับที่อยู่รอบตัว รวมไปถึงคดีการตายของพี่น้องที่เป็นปริศนาและยังมีปัญหาอื่นๆ อีก บางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็น ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชเวแดเนียล ที่มารับบทเป็น อีดาอิล อดีตนายทหารที่ถูกปลดประจำการออกมา เขามีความสามารถในเรื่องของการสืบสวนสอบสวนคดีต่างๆ

และในแต่ละคดีที่เขาต้องเป็นคนแก้ไขมีหลากหลายรูปแบบ แม้กระทั่งเรื่องราวเหนือธรรมชาติลึกลับ โดยเขามีความเชื่อส่วนตัวว่าต้องแข็งแกร่งในเรื่องยากๆ และต้องง่ายๆในเรื่องที่อ่อนแอถึงจะมีชีวิตอยู่ได้ คนต่อมาคือพัคอึนบิน ที่มารับบทเป็น จองยออูล ผู้ช่วยสาวของ อีดาอิล นิสัยส่วนตัวของเธอคือเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญ ซึ่งเป็นคนไม่เคยเกรงกลัวสิ่งใด และในเรื่องของทำงาน เธอก็สามารถทำได้ทุกอย่างที่ อีดาอิล สั่ง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีจีอา มารับบท ซอนอูฮเย สาวสวยที่พกความลึกลับมาด้วย โดยเธอมักที่จะที่ปรากฏตัวทุกครั้ง ในทุกซีนของการฆาตกรรม โดยซีรี่ย์เรื่อง The Ghost Detective ออกอากาศทางช่อง KBS2 ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Ghost Detective

ซีรี่ย์เรื่อง The Ghost Detective เป็นเรื่องราวของ อีดาอิล นักสืบเอกชนฝีมือดีที่ในอดีตเคยเป็นทหารมาก่อน แต่มีคดีบางอย่างที่มีคนแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับตัวเขาถึงหน่วยกลางและเหตุนี้เองที่ทำให้เขาต้องถูกปลดประจำการออกมาแบบไม่เต็มใจนัก และเมื่อเขามาทำงานเป็นนักสืบเขาก็ได้พบกับ จองยออูล สาวที่กล้าหาญในทุกๆเรื่อง และไม่ที่จะเคยเกรงกลัวสิ่งใดเธอได้มาทำงานเป็นผู้ช่วยของ อีดาอิล และทั้งสองคนก็ได้ทำงานร่วมกันในการแก้ไขคดีลึกลับมากมายรอบตัว รวมไปถึงคดีการตายของพี่น้องเด็กคู่หนึ่ง แล้วเรื่องราวของพวกเขาและคดีลึกลับต่างๆจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง The Ghost Detective

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Ghost Detective

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวสืบสวนที่มี ผี เข้ามาเกี่ยวพัน แต่ถึงอย่างนั้น ผี ในเรื่องก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรมากมาย นอกจากนี้เราจะได้เห็นการทำงานของนักสืบ แถมยังได้เห็นการสืบสวนของฝ่ายตำรวจอีกด้วย บอกเลยว่าสนุกมาก สำหรับใครเป็นคอซีรี่ส์แนวสืบสวน หรือขนหัวลุก ขอแนะนำเลยค่ะกับซีรี่ย์เรื่อง The Ghost Detective

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#TheGhostDetective #รีวิวซีรีส์ #ซีรีส์เกาหลี