รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะยัยนางฟ้า

รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะยัยนางฟ้า

มินิซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะยัยนางฟ้า เป็นมินิซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีความสามารถพิเศษคือเพียงแค่เขาสัมผัสผิวของใครเขาก็จะสามารถมองเห็นอนาคตของคนๆ นั้นได้ทันที เขาจึงใช้ความสามารถนี้มาประกอบอาชีพเป็นหมอดูผิวสัมผัส มินิซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มแทคยอนแห่งวง 2PM ที่มารับบทเป็น โดจินอู ผู้มีความสามารถพิเศษ คือ ไม่ว่าเขาจะสัมผัสผิวของใครก็ตามเขาจะสามารถมองเห็นอนาคตของคนๆ โดยทันที คนต่อมาคือสาวสวยซงฮายุน มารับบทเป็น จินฮียอง พนักงานขายเครื่องสำอางที่สวยทั้งภายนอกและภายใน จนใครๆต่างพากันเรียกเธอว่า คุณนางฟ้า วันหนึ่งโดจินอู บังเอิญไปเห็นอนาคตอันน่ากลัวของจินฮียองเข้า เขาจึงพยายามช่วยให้เธอพ้นจากอันตรายนั้น โดยมินิซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะยัยนางฟ้า สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของมินิซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะยัยนางฟ้า

ซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะยัยนางฟ้า เปิดเรื่องราวมาที่ความรักของชายหนุ่มผู้ซึ่งเขาสามารถมองเห็นอนาคตได้ เขาคนนั้นมีชื่อว่าโดจินอู ชายหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตได้ผ่านการสัมผัสผิวหนังของคนอื่น และจินฮียอง หญิงสาวผู้อ่อนโยนไร้เดียงสาและใจดีจนใครๆต่างตั้งพากันเรียกเธอว่า คุณนางฟ้า เธอทำงานเป็นพนักงานร้านเครื่องสำอางที่มีความฝันที่จะได้เป็นช่างแต่งหน้าให้ได้ในสักวันหนึ่ง

แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเพราะเมื่อโดจินอูได้ไปสัมผัสตัวเธอเขาจึงเห็นอนาคตที่ไม่น่ากลัวของเธอ และนี่เองที่เป็นสาเหตุที่ทำให้โดจินอู พยายามที่จะช่วยเธอและหยุดยั้งเหตุการณ์ที่น่ากลัวนั้นไป และเมื่อพวกเขาเริ่มที่จะสนิทสนมกันจากความใกล้ชิน ความรักเองก็ค่อยๆก่อตัวขึ้นโดยที่พวกเขาเองไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ แล้วเรื่องราวความรักแสนหวานและเรื่องราวในอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร  ติดตามชมได้ในมินิซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะ ยัยนางฟ้า 

ความประทับใจหลังดูมินิซีรี่ย์เรื่อง Touching You ยอมให้จับนะ ยัยนางฟ้า 

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นมินิซีรี่ย์ที่มีจำนวนตอนเพียงแค่ 12 ตอนและมีความยาวในแต่ละตอนเพียงแค่ 10 กว่านาที และถึงเวลาจะน้อยแต่เนื้อหาซีรี่ย์กลับมีอะไรมากมายให้เราติดตามชม เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่อยากหาซีรี่ย์ดูสักเรื่อง ขอแนะนำเรื่อง Touching You ยอมให้จับนะ ยัยนางฟ้า  ไว้ด้วยนะคะ 

#TouchingYou #มินิซีรี่ย์ #รีวิวซีรีย์