My Little Princess รักวุ่นวายฉบับยัยเจ้าหญิง

My Little Princess รักวุ่นวายฉบับยัยเจ้าหญิง

ซีรีส์สุดน่ารักจากจีน เรื่อง รักวุ่นวายฉบับยัยเจ้าหญิง เรื่องราวความรักป่วน ๆ ของเจ้าหญิงตัวแสบ มาตามไปดูกันเลยว่าจะมีความหวานฟิน บอกได้เลยเรื่องนี้ เป็นความฟินที่โรแมนติกมาก ๆ เลยทีเดียว ความฟินเรื่องนี้ 10 /10 คะแนน เลย สามารถดูได้ทางแอพพลิเคชั่น MONO MAX แหล่งรวมซีรีส์ที่คอซีรีส์ ความสุขอย่างหนึ่งของสาววาย คือการได้เห็นหนุ่มหล่อ ๆ ได้กัน

และใน My Little Princess รักวุ่นวาย ฉบับยัยเจ้าหญิง เราก็จะได้เห็นฉากชวนจิ้นของหนุ่มไมค์ที่หาดูที่ไหนไม่ได้นอกจากในซีรีส์เรื่องนี้ ใครจะรุก ใครจะรับ ต้องตามไปดูกันเอานะ

เรื่องย่อ รักวุ่นวายฉบับยัยเจ้าหญิง

My Little Princess รักวุ่นวายฉบับยัยเจ้าหญิง บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว ที่บอกกับตัวเองเสมอว่าเป็นเจ้าหญิง หลินซิงเฉิน คุณหนูที่เติบโตมาแบบเจ้าหญิง เธอถูกกำหนดให้แต่งงานกับ เจิ้งฉู่เย้า มาตั้งแต่เด็กๆ แต่คู่หมั้นคนนี้ก็ดันไม่ชอบเธอเพราะเรื่องราวในอดีต หลินซิงเฉินจึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อทำให้เจิ้งฉู่เย้าหันมาสนใจ แต่เรื่องราวก็ยิ่งยากไปอีกเมื่อมี เจียงเนี่ยนยวี่ หนุ่มสุดเพอร์เฟคอีกคนเข้ามาทำให้เธอหวั่นไหว ความรักวุ่น ๆ นี้จะจบลงอย่างไรติดตามได้ใน My Little Princess รักวุ่นวาย ฉบับยัยเจ้าหญิง

พระเอกหนุ่มไทย ไมค์ พิรัชต์ พระเอกสุดหล่อคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล อดีตนักร้องสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น หายหน้าหายตาจากไทยไปโกอินเตอร์ที่จีน และต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้กำลังรุ่งสุดๆ เพราะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ผลงานซีรีส์เรตติ้งก็มาแรงติดอันดับ 1 มาแล้ว จนสาวๆ จีนก็สมัครใจเป็นแฟนคลับหนุ่มไมค์กันทั่วหน้า ประกบคู่กับ นางเอกสาวชื่อดังของจีน ZHANG YU XI สาวนักแสดงวัย 25 ปี

กำลังเป็นดาวรุ่งมาแรง ด้วยความน่ารักแบ๊วใส ดวงตากลมโต เธอโด่งดังจากการแสดงในซีรีส์ Tang Dynasty Good Man และ My Little Princess นอกจากนี้ก็มีผลงานล่าสุดในซีรีส์เรื่อง Magic Star (2017) และ I Cannot Hug You (2017-2018) ที่สำคัญซีรีส์เรื่อง รักวุ่นวายฉบับยัยเจ้าหญิง รวมงานดีของผู้ชายจีน มีให้ดูละลานตาเต็มไปหมด งานนี้นอกจากพระเอกไทยอย่าง ไมค์ แล้ว ก็มีหนุ่มโซฮอตชาวไต้หวัน Chen Kenji มาแข่งกันแบบไม่มีใครยอมใคร ออร่าเกิดมาก เห็นกล้ามเนื้อซิคแพคแล้วต้องบอกเลยว่าของเขาดีจริง ๆ

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.monomax.me/)

#รักวุ่นวายฉบับยัยเจ้าหญิง #ซีรี่ย์ฝรั่ง #ซีรี่ย์เกาหลี