รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง XX (2020)

รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง XX (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง XX (2020) เป็นมินิซีรี่ย์แนวโรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราวของ หัวหน้าบาร์เทนเดอร์สาวสวยที่ทำงานอยู่ในบาร์ที่มีชื่อว่า XX เธอชอบบาร์แห่งนี้มาก และมีความฝันที่จะเก็บเงินและชื่อบาร์แห่งนี้เอาไว้ แต่แล้ววันหนึ่งอยู่ดีๆก็มีเจ้าของบาร์คนใหม่เข้ามา และเจ้าของบาร์คนใหม่คนนั้น ก็คืออดีตเพื่อนสนิทที่เคยแย่งแฟนเธอไปอีกด้วย ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮานิ ที่มารับบทเป็น ยุนนานา ฮานิ หัวหน้าบาร์เทนเดอร์ในบาร์ XX เธอเป็นสาวสวยที่มีอดีตเกี่ยวกับความรักครั้งเก่าที่ค่อนข้างเลวร้าย นั่นก็คือเธอเคยโดนเพื่อนสนิทแย่งแฟนที่เธอคบมาเป็นเวลานาน

และเหตุนี้เองที่ทำให้เธอไม่กล้าที่จะเริ่มรักครั้งใหม่ คนต่อมาคือฮวังซึงออน มารับบทเป็น อีรูมี  สาวสวยสายมั่นอดีตเพื่อนสนิทของ ยุนนานา เมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งเธอก็คือคนที่เคยหักหลังโดยการแย่งคนรักของยุนนานาไปนั่นเอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือชินแจฮวี มารับบทเป็น แทฮยอน แฟนหนุ่มของอีรูมี ที่นอกใจเธอด้วยการไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น โดยมินิซีรี่ย์เรื่อง XX (2020) ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทางบ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของมินิซีรี่ย์เรื่อง XX (2020)

มินิซีรี่ย์เรื่อง XX (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ยุนนานาหัวหน้าบาร์เทนเดอร์ในบาร์ XX เป็นสปีกอีซี่บาร์ ที่มีความโดนเด่นคือไม่มีป้ายหน้าร้าน และลูกค้าห้ามถ่ายรูปลงโซเซียลโดยเด็ดขาด ยุนนานารักบาร์แห่งนี้มาก และมีความตั้งใจว่าจะซื้อมันมาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีคนมาซื้อบาร์ XX แห่งนี้ไป ซึ่งคนคนนั้นก็คือ อีรูมี อดีตเพื่อนสนิทของเธอเมื่อ 5 ปีก่อนโดยสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนเลิกคบกันก็คือ ยุนนานา เคยโดน อีรูมี แย่งคนรักไป

โดยการมาของอีรูมีในครั้งนี้ก็ทำให้ยุนนานาไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ถึงยังไงยุนนานาก็ยังคงต้องทำงานอยู่ที่บาร์ XX ต่อไป วันหนึ่งเธอได้บังเอิญเห็นแฟนคนปัจจุบันของ อีรูมี อยู่กับผู้หญิงคนอื่น แล้วยุนนานาจะทำอย่างไรต่อไป เธอจะบอกเรื่องนี้กับอีรูมีหรือไม่ ติดตามชมกันได้ในมินิซีรี่ย์เรื่อง XX (2020)

ความประทับใจหลังดูมินิซีรี่ย์เรื่อง XX (2020)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นนิมิซีรี่ย์ที่มีจำนวนตอนเพียงแค่ 10 ตอนเท่านั้นแต่อยากจะบอกเลยว่า มันเป็น 10 ตอนที่คุ้นค่ากับเวลามากๆ อย่างให้ทุกคนได้ดูจริงๆกับซีรี่ย์เรื่อง XX (2020) 

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#XX(2020) #รีวิวซีรีย์ #มินิซีรี่ย์