รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring

รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring

ซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring เป็นมินิซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว ธรรมดาๆคนนึง เธอไม่ได้สวย ไม่ได้สูงอย่างคนอื่นๆ เธอจึงมักจะโดนดูถูกและการเลือกปฏิบัติจากสังคมอยู่เสมอ วันหนึ่งเธอได้รับแหวนประจำตระกูลจากแม่ของเธอโดยแม่บอกเธอว่าแหวนวงนี้คือแหวนวิเศษที่สามารถทำให้คนที่ชอบ เห็นเธอเป็นดั่งนางในฝันได้เพียงแค่เธอสวมแหวนวงนี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอันฮโยซอบ

ที่มารับบทเป็น ซีกุน ชายหนุ่มผู้ที่เกิดมาเพียบพร้อมทั้งหน้าตา การเรียนที่ดี และฐานะที่ร่ำรวย แต่ถึงอย่างนั้นนิสัยของเขากลับสวนทางเพราะเขากลับเป็นคนที่มีนิสัยแย่มาก เพราะเขาเป็นพวกที่ให้ความสำคัญกับความสวยงามจนไม่ได้สนใจเรื่องอื่นเรื่อง และเขาก็พยายามตามหาผู้หญิงในฝันของเขา คนต่อมาคือคิม ซึล กี มารับบทเป็น นันฮี หญิงสาวผู้แสนรันทด ในชีวิตประจำวัน ที่ไม่ว่าเธอจะไปทำอะไร ก็จะประสบปัญหาเนื่องจากตัวเองหน้าตาไม่ดีเสียตลอด จนกลายเป็นปมในจิตใจของเธอ แต่ภายหลังเธอก็ได้รับแหวนวิเศษ เพื่อมาช่วยเธอ โดยมินิซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring

ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu 

เนื้อเรื่องย่อของมินิซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring

มินิซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring เปิดเรื่องราวมาที่นันฮี สาวที่มักจะประสบปัญหามากมายจากหน้าตาของเธอเสมอ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจิตใจที่เธอมักจะโดนดูถูกจนมีปมในใจ หรือแม้แต่ปัญหาในชีวิตประจำวันที่คนไม่สวยมักจะไม่ได้รับสิทธิ์ที่เท่าเทียมกับคนอื่น จนมีวันหนึ่งเธอได้เจอกับหนุ่มคนหนึ่งและตกหลุมรักเขาเข้าให้ แต่เธอก็ต้องถอนใจเพราะเธอรู้ว่าเธอไม่ได้เป็นคนสวย แต่แล้วโชคก็เหมือนจะเข้าข้างเธอ เมื่อแม่ของเธอนำแหวนวิเศษประจำตระกูลมาให้ โดยเมื่อใครก็ตามที่สวมแหวนวงนี้จะสามารถทำให้คนที่ชอบ มองเห็นเราเป็นคนที่มีน่าตาดีนั้นเอง และเธอก็ได้สวมแหวนวงนี้เพื่อไปจีบหนุ่มที่เธอชอบ เธอจะสามารถมัดใจหนุ่มคนนั้นได้หรือไม่ ต้องติดตามชมในมินิซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Queen of the Ring

มินิซีรี่ย์เรื่องนี้มีเรื่องราวที่ใครหลายๆคนอาจจะพบเจอจริงๆในชีวิต จึงทำให้อินตามไปกับซีรี่ย์ได้ไม่ยาก นอกจากนี้เมื่อเราดูซีรี่ย์จบเราก็จะได้ข้อคิดมากมาย เช่น คนเราไม่ควรมองกันที่หน้าตา แต่ควรมองกันที่นิสัยเนื้อในจิตใจแทน ขอแนะนำนะคะสำหรับมินิซีรี่ย์เรื่อง  Queen of the Ring รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#QueenoftheRing #มินิซีรี่ย์ #รีวิวซีรีย์