เอาใจชาวออฟฟิตไปกับซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย

เอาใจชาวออฟฟิตไปกับซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย

โดยซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เล่าถึงเรื่องราวของ CEO บริษัทหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขามีนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบเข้าสังคม เก็บตัว และชอบเขินอาย แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขารู้จักกับคำว่า รัก ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ย็อนอูจิน ที่มารับบทเป็น อึน ฮวาน คี CEO หนุ่มที่เป็นคนประเภท Introvert หรือชอบเก็บตัว จนพนักงานในบริษัทยังไม่เคยเห็นหน้าเขาด้วยซ้ำ และสาวน้อยน่ารักอย่าง พัคฮเยซู ที่รับบทเป็น แชโรอูล สาวสวยแสนสดใส ที่ยอมทิ้งความฝันในการเป็นนักแสดงเพื่อมาเป็นพนักงานบริษัทเพราะต้องการจะสืบหาอะไรบางอย่าง โดยซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย

โดยซีรี่ย์เปิดเรื่องมาที่ หนุ่ม อึน ฮวาน คี  ประธานบริษัทหรือ CEO ของบริษัทประชาสัมพันธ์ชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยเขาคนนี้มีบุคลิกส่วนตัวที่ค่อนข้างแปลกนั้นก็คือเขาเป็นคนประเภท Introvert หรือพวกที่ชอบเก็บตัว และเข้าสังคมไม่เก่ง เขาเขินอายและเก็บตัวจนขนาดที่ว่าคนในบริษัทลือกันว่าเขาเป็นพวกโรคจิตบ้าง เป็นฆาตกรหนีคดีบ้าง แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องราวทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนไปเพราะ สาวน้อยแชโรอูล อดีตนักแสดงละครเวทีชื่อดัง เดินทางมาสมัครงานที่บริษัทของเขา

และด้วยความสดใสของเธอนี่เองที่ค่อยๆเปลี่ยน ชายนักเก็บตัวให้ค่อยๆอ่อนโยนขึ้นด้วยความรัก แต่ถึงอย่างนั้นฮวาน คี  เขากลับไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังในการมาสมัครงานของ แชโรอูล เลยว่า ที่เธอยอมทิ้งอาชีพนักแสดงที่เธอใฝ่ฝัน มาเป็นพนักงานบริษัท เพราะเธอต้องการที่จะสืบหาความจริงที่ว่า พี่สาวของเธอเคยฆ่าตัวตายที่บริษัทแห่งนี้ แล้วเรื่องราวความรักของฮวาน คี และสาวแชโรอูล จะเป็นอย่างไรต่อ ต้องติดตามชมกันนะคะในซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย

โดยในช่วงแรกที่ดู เราอาจจะรู้สึกขัดใจกับความเก็บตัวของพระเอกเรื่องนี้สักหน่อย แต่พอค่อยๆดูมาเรื่อยๆ ความน่ารักของพระเอกก็ค่อยๆขยายออกมา จนทำให้เราตัวหลุมรัก ไม่พอเนื้อเรื่องยังมีความกุ๊กกิ๊กน่ารัก เบาสมอง ยิ่งดูยิ่งอยากติดตามยิ่งดูยิ่งฟิน สาวกซีรี่ย์แนวดรแมนติก กุ๊กกิ๊กไม่ควรพลาดนะคะกับซีรี่ย์เรื่อง Introverted Boss เขินนักรักซะเลย

คะแนนของซีรี่ย์เรื่องนี้ 8/10

#IntrovertedBoss #เอาใจชาวออฟฟิต #รีวิวซีรีย์