รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me ซีรี่ย์เกาหลีแนว โรแมนติก แอคชั่น คอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me ซีรี่ย์เกาหลีแนว โรแมนติก แอคชั่น คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว โรแมนติก แอคชั่น คอมเมดี้ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของคู่รักระหว่างสายลับหนุ่มสุดหล่อและดีไซเนอร์ชุดวิวาห์สุดสวย ทั้งคู่ตกหลุมรักกันจากการช่วยเหลือกัน พวกเขาใช้เวลาเพียงไม่นานก็ตัดสินใจแต่งงานกัน และแล้วความรักของพวกเขาก็ไปไม่รอด ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่ออย่าง เอริค มุน ที่มารับบทเป็น จอนจีฮุน โดยปกติคนทั่วไปจะมองว่าเขา เป็นเพียงแค่นักเขียนนักสือท่องเที่ยวทั่วไป แต่เบื้องลึกเบื้องหลังของเขากลับมีอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาคือสายลับเจ้าเสน่ห์ ที่มีทั้งความหล่อ ความฉลาด

โดยเขาทำงานให้กับองค์กรตำรวจสากล เป็นคู่ปรับของตำรวจซีไอเอ แถมยังเป็นสามีคนแรกของ คังอารึม อีกด้วย คนต่อมาคือสาวสวย ยูอินนา มารับบทเป็น คังอารึม เธอมีอาชีพเป็นดีไซเนอร์ตัดชุดแต่งงาน เธอเป็นคนมีฝีมือแถมยังเป็นคนใจเย็น แก้ไขสถานการณ์ได้เก่ง ในชีวิตเธอเธอผ่านการแต่งงานมา 2 คร้ัง คนแรกเป็นนักเขียนเรื่องท่องเที่ยว เขากับเธอตกหลุมรักกันและตัดสินใจแต่งงานกันในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนคนที่ 2 ที่ก้าวเข้ามาเยียวยาหัวใจเธอ เขาเป็นนักการทูตที่แสนจะ หล่อเหลาและยังเป็นสามีที่แสนดี อารึมเธอคิดมาตลอดว่าทั้งคู่เป็นผู้ชายธรรมดาๆทั่วไปที่เข้ามาในชีวิตเธอ

แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับเป็นสายลับ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ อิมจูฮวาน รับบทเป็น เดเร็ก ฮยอน สามีคนที่ 2 ของคังอารึม เขาเป็นนักการทูตหนุ่มหล่อแสนดี คังอารึมคิดมาเสมอว่าเขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่การฑูต แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นสายลับผู้ชาญฉลาดจิตใจด้านชา ที่ชอบการแข่งขันทุกอย่าง แต่เมื่ออยู่หน้าต่อภรรยาเขากลายเป็นสายอ่อนโยน และรักคังอารึมเพียงคนเดียวโดยซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง iQIYI

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me

ซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me เป็นเรื่องราวของสาวคังอารึม ดีไซเนอร์ชุดแต่งงาน ในชีวิตเธอเธอเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง คร้งแรกเธอแต่งกับนักเขียนหนังสือท่องเที่ยว แต่ด้วยความที่เธอและเขาตัดสินใจแต่งกันเร็วเกินไปจึงทำให้ต้องเลิกรากันไปอย่างรวดเร็ว และในการแต่งงานครั้งที่ 2 เธอแต่งกับ เจ้าหน้าที่การทูต โดยทั้ง 2 ครั้งของการแต่งงานเธอไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังของสามีเธอทั้งสองคนแท้ที่จริงแล้ว ล้วนแล้วแต่เป็นสายลับ เรื่องวุ่นๆจึงก่อเกิดขึ้น แล้วชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันได้ในซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Spies Who Loved Me

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกมากนะคะ เราจะได้ร่วมลุ้นไปกับพระเอกเสมอ ว่านางเอกจะสามารถจับความลับของเขาได้ไหม นอกจากนี้ฉากต่อสู้ซีรี่ย์ก็สามารถทำออกมาได้ดี สาวกซีรี่ย์แนวต่อสู้ไม่ควรพลาดกับซีรี่ย์เรื่อง  The Spies Who Loved Me

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#The Spies Who Loved Me #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์