The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น ที่น่าติดตาม

The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น ที่น่าติดตาม

The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น การเมืองที่เข้มข้น แต่แฝงความหวานให้ได้ฟินกันทุกตอน ผลงานโดย จางฮยอกริน นักเขียนบทระดับแถมหน้าของวงการซีรีส์เกาหลีที่มีผลงานเรื่องดังอย่าง ยงพัล มาเป็นคนเขียนบทให้ เลยไม่แปลกที่ The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น จะมีความสนุกฟินน่าติดตามทุกตอนแบบนี้ กระแสตอบรับเรื่องนี้ออกมาถือว่าดีมาก

คอซีรีส์ทั้งหลายไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด ใครที่ชอบซีรี่ส์ใสๆ อาจจะไม่ชอบเพราะเราว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างหนัก มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นส่วนใหญ่ รองลงมาก็จะเป็นฉากแอคชั่นที่ทำให้เราลุ้นตลอด แอคชั่นเยอะจนเจ้าตัวคนแสดงบอกว่าจะเป็นซีรี่ส์แอคชั่นสุดท้ายที่เขาแสดง ได้ยินก็แอบเสียดายเพราะเขาเป็นคนที่แสดงฉากแอคชั่นแล้วออกมาดูเท่มาก ๆ เลย

เรื่องย่อ The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น

The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่นเป็นเรื่องราวของบอดีการ์ดและลูกสาวของนักการเมือง ที่มีโชคชะตาผูกพันธ์กัน เมื่อเธอสาวสวยที่มีปมในวัยเด็กได้ถูกจับเป็นตัวประกันในการต่อรองธุรกิจของพ่อเธอ ชีวิตของเธอจึงตกอยู่ในอันตราย และเขาอดีตทหารรับจ้างที่ถูกว่าจ้างให้ดูแลทายาทของนักการเมือง ภารกิจของเขาก็คือปกป้องเธอให้พ้นจากอันตราย

และการชิงไหวชิงพริบ และผลประโยชนืทางการเมืองก็ได้เริ่มต้นขึ้น ชีวิตของลูกสาวนักการเมืองและบอดีการ์ดหนุ่มจะเป็นอย่างไร และผลประโยชน์ทางการเมืองจะส่งผลต่อชีวิตของคนทั้งคู่ได้อย่างไรก็ต้องลองไปหาดูกัน

อยากแนะนำเรื่องนี้ให้ทุกคนลองไปดูกันสักตอนสองตอนก่อน ชอบไม่ชอบค่อยว่ากันอีกที  ส่วนตัวเราว่าเรื่องนี้น่าจะกระแสดีกว่านี้ เสียดายที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยดูเรื่องนี้กัน หวังว่าบล็อกสั้นๆของเราอันนี้จะทำให้ใครหลายๆคนสนใจซีรี่ส์เรื่องนี้ขึ้นมา The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น มีความโรแมนติกเบา ๆ พระนางหน้าตาดี เคมีเข้ากันสุด ๆ

เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม และมีความคล้ายซีรีส์ยงพัลในเรื่องของความลับของนางเอก และธุรกิจของครอบครัว และ Healer ที่มีพระเอกเป็นนักบู๊ แอคชั่น และใช้ Code Name ในการทำงาน เรื่องนี้ก็เช่นกัน ใช้คำว่า The K2 เราก็เลยจะได้ความรู้สึกของความเป็นซีรีส์สองเรื่องมารวมกัน ใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องลองไปดูกัน รับรองว่าดู The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น  เรื่องนี้แล้ว คุรจะต้อง ฟินจิกหมอนขาดแน่นอน สามารถรับชมได้ที่ Netflix และแอปพลิเคชั่น VIU  10 /10 ไม่หักเลยเรื่องนี้ พระเอก นางเอกงานดีมาก  แทบหลุดออกจากซีรีส์ไม่ได้เลย 

 #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #The K2 ซีรีส์แนวแอคชั่น