The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ซีรีย์จีนภาพสวย

The King's Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ซีรีย์จีนภาพสวย

The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่  เป็นซีรีย์จีนแนวใหม่ ที่สร้างโดยมีเนื้อเรื่อง เกี่ยวกับเกมส์ ทำมาจาก นิยายที่มียอดวิวออนไลน์หมื่นล้านวิว  แล้วก็เป็นซีรีย์ฟอร์มยักษ์ด้วยว เนื้อเรื่องและภาพประกอบทำออกมาได้ดีมาก ภาพสวยมาก   และที่สำคัญชอบเพลงประกอบเรื่องนี้มาก ๆ 

เปิดแล้วมีพลังความหมายดี เป็นอีกเพลงที่ติดหูคนฟังได้ในเวลาอันรวดเร็ว นักแสดงก็แสดงดีทุกคน โดยเฉพาะพระเอก  ที่มีความน่ารัก  แต่ก็เป็นผู้นำที่นำที่ยอดเยี่ยม ดูแล้วจะต้องหลงรักพระเอกคนนี้แน่นอน

The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ 

เรื่องนี้นำแสดงโดย หยางหยาง (ผลงานเช่น Love 020 เธอยิ้มโลกละลาย)  พระเอกที่หล่อกระชากใจ รอยยิ้มคือสดใสมากๆและในเรื่องนี้เขาก็รับบทเป็นเกมเมอร์  บอกเลยว่าบทนี่เหมาะกับพี่หยางมาก ๆ เลย ซีรีส์เรื่อง The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ นี้เคยเป็นนนิยายมาก่อน ในชื่อเรื่อง The King’s  Avatar เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเซียนเกมส์ในกลอรี่คนนึงซึ่งเล่นเกมส์เก่งมาก

เขาเป็นตำนานในกลอรี่เลย ด้วยความที่เขาเป็นคนเก็บตัว ปิดหน้า ไม่ชอบให้คนอื่นรู้ว่สตัวเองเป็นใคร และเขาก็ไม่ชอบการโปรโมทหรือการออกอีเว้นต่าง ๆ ทำให้เขาโดนบริษัทบีบออก และต้องจำใจคืนไอดีของตัวเองให้กับบริษัทด้วย และเขาได้ไปสมัครงานในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ตรงข้ามกับบริษัทเก่า และนั่นเองทำให้เขาสร้างไอดีใหม่ขึ้นมา เพื่อจะกลับมาทวงบัลลังก์ตำนานในกลอรี่ เขาจะมีวิธีคัมแบ็คในกอรี่ยังไง และเขาจะสามารถกลับมาเป็นตำนานในกลอรี่ได้หรือไม่ต้องลองไปดู 

The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ เรื่องนี้โปรดักชั่นยิ่งใหญ่อลังการมาก และวิธีการเข้าเกมส์คือการใช้บัตรเสียบเข้าไปและนักแสดงทุกคนคือมีความแคสดีมาก เขามีการนำหน้านักแสดงไปใส่ใน CG ที่เป็นตัวละครในเรื่อง ซึ่งมีการแสดงอารมณ์ มีคำพูด ท่าทางอะไรคือแบบเข้ากันหมด สำหรับคนที่เป็นเกมส์เมอร์น่าจะชอบเรื่องนี้ แล้ว CG เรื่องนี้ทำสวยมากจริง ๆ อลังมาก ภาพสวยจริง ๆ

เราสามารถดูซีรีส์เรื่องนี้ได้ทาง แอพลิเคชั่น WeTv สำหรับ The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่  เรื่องนี้ 9/10 ไปเลย เพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่า ภาพCG ทำออกมาได้สวยจริง ๆ  คอซีรีส์ทั้งหลายต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

#เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #The King’s Avatar