The Beauty Inside ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม ซีรีส์แนวรักโลกสดใส

The Beauty Inside ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม ซีรีส์แนวรักโลกสดใส

ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากในโลกออนไลน์ คอซีรีส์ทั้งหลายไม่ควรพลาด ยิ่งเมื่อได้เห็นนักแสดงนำ พระเอก นางเอกที่มีเคมีการแสดงเข้ากันแบบดีมาก  คงหนีไม่พ้นเรื่อง ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม  สำหรับคนที่อยากดูว่าฟินขนาดไหน

สามารถรับชมได้ทาง WE TV และเว็บออนไลน์ทั่วไป ก่อนจะไปดู ก็อย่าลืมเตรียมหมอนกันด้วย เพราะพระเอกของเรื่องจะทำให้คุณยิ้มแบบหุบไม่ลงเลยทีเดียว  การดำเนินเรื่องค่อนข้างดีพอสมควร ทำให้คนดูเข้าใจเนื้อเรื่องอย่างง่ายดาย

เนื้อเรื่องย่อ ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม 

ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม เป็นซีรีย์แนวรัก โรมแมนติกที่น่ารักมาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดาราสาวชื่อดัง ซึ่งเธอมีอาการประหลาด คือเธอจะเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาและร่างกายเป็นคนอื่นทุกเดือน และผู้ชายที่หล่อรวยฉลาดแต่เป็นโรคจำหน้าคนอื่นไม่ได้ ด้วยเรื่องราวของเรื่องธุรกิจทำให้เค้าทั้งคู่ได้มาเจอกัน

และต้องปลอมตัวเป็นคู่รักกัน และเมื่อทั้งคู่ได้รู้จักกัน ทั้งคู่ก็เกิดความรักขึ้นมาจริง ๆ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่พระเอกเย็นชาแล้วก็หน้านิ่งมาก ๆ แต่ก็ยังมีความโรแมนติกสุดๆ และเรื่องราวความวุ่นวายของดาราสาวและผู้ชายที่เป็นโรคจำหน้าคนอื่นไม่ได้ เมื่อพวกเขารักกันจะน่ารักขนาดไหน ต้องไปติดตามดู ขอบอกว่าถ้าได้ดูแล้วต้องฟิน จิกหมอนขาดแน่นอน

ซีรีส์สุดน่ารักเรื่อง ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม ความสวย หล่อ ของพระเอก นางเอกเป็นสิ่งแรกที่ต้องพูดถึงเลย เป็นเรื่องที่สนุกมากกก Beauty Inside เป็นหนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ฮันเชกเย ดาราสาวซุปเปอร์สตาร์ที่ขึ้นชื่อว่าสร้างแต่ปัญหา ชอบหนีงานกลางคัน แต่แท้จริงแล้วเธอมีความลับที่ซ้อนอยู่นั้นก็คือ ทุก ๆวันนั้นของเดือนเธอจะเปลี่ยนแปลงไปเป็นใครก็ไม่รู้ ซึ่งเป็นเพศ,อายุ,รูปร่าง ไหนก็ได้โดยที่เธอไม่สามารถรู้ได้เลย

ด้วยเหตุผลทางธุรกิจทำให้เธอต้องเดินทางไปเจรจาทางธุรกิจกับซอโดแจ ผู้อำนวยหนุ่มการสายการบินหนึ่ง ระหว่างการเดินทางนั้นเธอต้องเปลี่ยนร่างทำให้ซอโดแจรู้ แต่เกิดแค่ความสงสัยเพราะเค้าป่วยอยู่ในสภาวะไม่รู้ใบหน้า คือไม่สามารถจำใบหน้าของผู้คนได้ ซึ่งก็เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย ทำให้ฮันเซกเยและซอโดแจทำข้อตกลงทางธุรกิจบางอย่าง และเปิดเผยความลับของทั้ง 2 คน เรื่องจะเป็นยังไงต่อต้องติดตาม 

#The Beauty Inside #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์