The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ ซีรีส์รัก สดใสที่ไม่ควรพลาด

The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ ซีรีส์รัก สดใสที่ไม่ควรพลาด

The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โด่งดังมาก ๆ และทุ่มทุนสร้างนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาแสดงซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะมาก เป็นเรื่องราวเกียวหญิงสาวกับไฮโซหนุ่มคนนึงหน้าตาดี ฐานะดีชีวิตเขาก็ดี๊ดีมาบังเอิญเจอตกหลุ่มรักผู้หญิงคนนึงซึ่งหน้าตาดี ขยันทำงานแต่ยานะยากจนมาก

และความบังเอิญมำให้เธอได้ไปเรียนโรงเรียนไฮโซเดียวกับพระเอกซึ่งโรงเรียนแห่งนี้ตือแบ่งแยกชนชั้นฐานะกันอย่างชัดเจนซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเล่าเรื่องราวความรักและความแตกต่างเกี่ยวกับชนชั้นฐานะ เป็นซีรีส์ที่สนุกมาก อยู่ในใจใครหลาย ๆ คนเลยเรื่องนี้ เรื่องนี้มีทั้งซับไทยและภาคไทย

ซีรีส์วัยรุ่น ที่ไม่น่าเบื่อ The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ

ชีวิตนางเอกที่ดูหดหู่ตั้งแต่เริ่มเรื่อง The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ มีแม่ที่เป็นใบ้ พี่สาวที่เชิดเงินตอนไปหาที่ต่างประเทศ ส่วนตัวนางเอกเองต้องทำงานพิเศษอย่างหนักเพื่อหาเงินมาใช้ แต่แล้วก็กลับกลายเป็นพลิกผันเมื่อได้เจอกับพระเอกที่ต่างประเทศ แค่นั้นยังไม่พอ กลับมาจากต่างประเทศแล้ว อยู่ดีๆนางเอกดันบังเอิญได้ไปอยู่ที่บ้านพระเอกโดยไม่รู้ตัว

แถมยังได้ย้ายเข้าโรงเรียนสุดไฮโซที่พ่อพระเอกเป็นเจ้าของอีกต่างหาก ทุกอย่างเหมือนจะดี แต่ก็กลับโดนกีดกันโดยครอบครัวพระเอกและคนรอบกาย เพราะเห็นว่าฐานะไม่ได้เหมาะสมกัน และไม่ใช่แค่นางเอกคนเดียวที่ต้องมาเจอกับปัญหานี้ เพื่อนนักเรียนคนอื่นก็เช่นกัน อุปสรรคเรื่องความต่างของฐานะที่โรงเรียน ก็ถือว่าหนักหนาสาหัสอยู่พอตัว

การปูเรื่องของหนังเรื่องนี้ทำมาได้ดี ดำเนินเรื่องด้วยหลายๆคู่ที่มีปัญหาต่างกัน ทั้งการผูกเรื่องปมปัญหาการใช้ชีวิต ปัญหาของการเหยียดและความต่างทางฐานะการเงิน และปัญหาของความรัก ทำให้หนังมีความน่าสนใจและน่าลุ้นไปตามๆกัน ถึงแม้ว่าแว่บแรกจะรู้สึกเหมือนดูหนังรักวัยรุ่นทั่วไปก็ตาม แต่ The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ เรื่องนี้เป็นอะไรที่ลงตัวทั้งบท และนักแสดง

The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ ไม่ดูไม่ได้

The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติค คอมเมดี้ที่ได้พระเอกนางเอกชื่อดังอย่าง ลีมินโฮ และปาร์คชินฮเย มาเป็นักแสดงนำทำให้ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นที่น่าสนใจกันอย่างมากของซีรีส์ด้วยการนำนักแสดงที่ดังสุดในยุคนั้นมาจับคู่แสดงด้วยกันทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ยิ่งเป็นกระแสไปอีก และเมื่อฉายซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่ทำให้แฟนซีรีส์นั้นผิดหวังอีกเช่นกันด้วยตัวเนื้อเรื่องที่เล่าเรื่องราวได้น่าติดตามรวมถึงการแสดงที่ดีของตัวละครทั้งหมดทำให้ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 10/10 ไปเลยเรื่อง  บอกได้เลยว่า ไม่ดูคือเสียใจมาก

#The Heirs หยุดหัวใจ นายไฮโซ #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์