The Gu Family Book ตำนานรักจิ้งจองเก้าหาง ซีรีย์เกาหลีตราตรึงใจ

The Gu Family Book ตำนานรักจิ้งจองเก้าหาง ซีรีย์เกาหลีตราตรึงใจ

เรื่อง The Gu Family Book นี้สาวซูจีนั้น รับบทเป็นครูสอนที่มีศิลปะการยิงธนูและศิลปะการต่อสู้ ซูจีนั้นถือว่าได้แสดงละครแนวประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ เธอได้รับบทเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ในแบบของครูสอนศิลปะการป้องกันตัวที่มีนิสัยร่าเริงและสบายๆ เรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหาง

ซึ่งรับบทโดยหนุ่มลีซึงกิ ที่เขารับความจริงไม่ได้ที่ตัวเองต้องเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ เขาเลยหาวิธีที่จะทำให้ตัวเขาเองกลานเป็นคนธรรมดาให้ได้ โดยการพยายามหาคัมภีร์ตระกูล เพื่อมาทำให้เขากลายเป็นคนธรรมดา เรื่องนี้พระนางน่ารักมาก เราหลงรักซูจีเพราะเรื่องนี้แหละ เรื่องนี้ 9/10 เนื้อเรื่องดีมาก ๆ 

เรื่องย่อ ซีรี่ย์เกาหลี The Gu Family Book

 The Gu Family Book ได้นักแสดงบนนำ คูวอลรยอง โดย Choi Jin Hyuk เทพผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้องคุ้มครองป่าเขา เขาซ่อนตัวอยู่บนภูเขาซีรีมาเป็นเวลาช้านาน เขาปรารถนาอยากจะใช้ชีวิตแบบมนุษย์ จึงออกไปคอยสอดส่องดูความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตตามที่ต่าง ๆ จนได้พบกับ ยูนซอฮวา โดย Lee Yeon Hee ที่ถูกบังคับให้เป็นกีแซงหลางตามแผนชั่วของ โชควันอุง โดย Lee Sung Jae ซึ่งฆ่าบิดาของเธออย่างอย่างโหดเหี้ยมและหมายจะครอบครองตัวเธอ

ในขณะที่ ซอฮวา หนีออกมา วอลรยอง ได้ช่วยชีวิตเธอไว้ และพาไปอยู่ในป่าด้วยกันเวลาผ่านไป วอลรยอง เอาชนะใจ ซอฮวา ได้สำเร็จ ทั้งคู่จึงแต่งงานกันและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขวอลรยอง ปิดบังเรื่องที่ตนเองไม่ใช่มนุษย์เพื่อรอวันที่เขารักษาข้อห้าม 3 ประการครบ 100 วัน และได้รับคัมภีร์ลับตระกูลคู ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นมนุษย์ได้ แต่แล้ว เมื่อ ทัมพยองจุน ที่ได้รับมอบหมายจาก ควันอุงให้ตามล่า ซอฮวา และสืบเรื่องคูมิโฮ และแล้วเขาได้เจอตัวทั้งคู่ ความลับของ วอลรยอง 

จึงถูกเปิดเผยต่อหน้า ซอฮวา ความจริงที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ ซอฮวา รับไม่ได้ และได้ตัดสินใจหักหลังเขาต่อมา ซอฮวาที่ตั้งท้องลูกของ วอลรยอง เธอเดินทางกลับมายังภูเขาอีกครั้งเพียงลำพัง เพื่อคลอดบุตร และนำเด็กที่คลอดออกมาใส่ตะกร้าลอยไปตามแม่น้ำ ส่วนตัวเองก็กลับไปแก้แค้น ควันอุง และถูกสังหารในที่สุดส่วนทางด้านหนึ่งพัคมูซอล เจ้าของโรงแรมร้อยปี

ช่วยชีวิตเด็กคนนี้ไว้ และตั้งชื่อให้ว่า ชเวคังชี หลังจากนั้นก็เลี้ยงดูเด็กคนนี้มาพร้อมกับ พัคแทซอบุตรชาย และ พัคชองโจ บุตรสาวของตนเองเวลาผ่านไป คังชี เติบโตขึ้น และโชคชะตาก็ได้พบกับ ทัมยออุล เธอรู้สึกเห็นใจ คังชีที่มีความลับ และบาดแผลในใจ ความรู้สึกนี้ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด

#The Gu Family Book #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์